Tin tức

Cách Bảo Quản Trứng Trong Tủ Lạnh, Tủ Mát

Sau đây là 1 số lưu ý giúp mọi người đảm bảo được chất lượng cho các quả trứng dù để chúng trong tủ lạnh/tủ mát.

Xem thêm 

Mẹo Giúp Tủ Đông, Tủ Bàn Thớt Luôn Sáng Bóng

Bên cạnh ưu điểm của mình, các tủ đông, tủ bàn thớt hay các vật dụng khác bằng inox thường mất đi độ sáng bóng nếu dính phải bụi, loang ố khi lau không đúng cách…

Xem thêm 

Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Lạnh, Tủ Mát

Đôi khi, người tiêu dùng bắt gặp 1 số tình huống trục trặc của tủ đông, tủ mát nhưng không biết cách xử lý, đành phải gọi thợ sửa chữa dù đó chỉ là những lỗi nhỏ có thể tự điều chỉnh.

Xem thêm 

Mẹo Tăng Thêm Không Gian Cho Tủ Lạnh, Tủ Mát

Để quản lý thực phẩm trong tủ một cách dễ dàng hơn, bạn hãy đặt một tấm bảng liệt kê những thức ăn có bên trong, thực phẩm sắp hết hạn, những thức ăn cần mua them.

Xem thêm 

Dấu Hiệu Nhận Biết Tủ Lạnh, Tủ Mát Thiếu Gas

Thiếu gas là một tình trạng cần phát hiện sớm để có cách khắc phục kịp thời. Sau đây là một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết tình trạng này.

Xem thêm 

Bảo Quản Thực Phẩm Đúng Cách Bằng Tủ Đông

Tủ đông là thiết bị giúp bạn thoải mái bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần sợ nhiệt độ thiết bị không đủ lạnh cho thực phẩm đó. 

Xem thêm 

LÀM GÌ KHI TỦ MÁT BỊ ĐÓNG TUYẾT?

Một trong những trường hợp khiến tủ mát tiêu thụ nhiều điện năng hơn chính là việc tủ mát bị đóng tuyết. Thông thường, nếu bạn thiết lập nhiệt độ tủ vừa phải, thích hợp thì tủ sẽ không có tuyết hoặc có nhưng rất ít. Nếu bỗng dưng tủ mát của bạn lại đóng tuyết nhiều và dày thì đó chúng ta cần kiểm tra tìm ra nguyên nhân để xử lý sớm, tránh trường hợp làm giảm hiệu quả hoạt động, lãng phí điện năng, phát sinh thêm chi phí sửa chữa nếu để quá lâu. 

Xem thêm 

Công dụng tủ mát Alaska trong trưng bày hoa quả

So với tủ lạnh, tủ mát có 1 đặc điểm nổi trội hơn hẳn là cho phép người sử dụng quan sát được mọi thực phẩm bên trong. Chính đặc điểm riêng biệt này đã phát huy tối đa hiệu quả tủ mát trưng bày thực phẩm, rau quả trái cây trong các cửa hàng, siêu thị… Tuy nhiên, ngoài yếu tố trưng bày, tủ mát Alaska còn có nhiều đặc điểm khác góp phần tạo nên vai trò quan trọng đối với các thực phẩm thiết yếu hằng ngày. 

Xem thêm 

Cách Chọn Mua Ấm Đun Siêu Tốc

Để chọn được chiếc ấm đun đúng ý thích, có 1 số tiêu chí chọn lựa mà người tiêu dùng cần nắm được như sau:

Xem thêm 

Tủ đông Inverter là gì, Vì Sao Nên Dùng Tủ Đông Inverter?

Tủ đông là một thiết bị rất quen thuộc nhưng tủ đông Inverter lại là một cái tên khá mới. Vậy tủ đông Inverter là gì? Tại sao chúng ta nên sử dụng tủ đông Inverter Alaska? 

Xem thêm 

Tủ Đông 3 Cửa Alaska Có Gì Nổi Bật?

Được thiết kế để trữ đông khối lượng thực phẩm lớn, tủ đông HB-15 có dung tích cực lớn được chia làm 3 cửa nắp dỡ đang là tủ đông lớn nhất hiện nay. Dưới đây là những tiện ích tối ưu của sản phẩm này...

Xem thêm 

Món Ngon Đơn Giản Với Lò Nướng Alaska (P.2)

Ngoài những món ăn đơn giản đã giới thiệu trong phần trước, Alaska xin mang đến cho các bạn những món ăn hấp dẫn khác mà cách làm vẫn vô cùng đơn giản chỉ bằng lò nướng Alaska.

Xem thêm 

3 Món Ngon Đơn Giản Với Lò Nướng Alaska

Bằng chiếc lò nướng đa năng Alaska, bạn có thể chế biến cho gia đình nhiều món ngon mà cách làm thì vô cùng đơn giản, tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

Xem thêm 

Nhiệt Độ Ngăn Mát Tủ Đông Lạnh Alaska Là Bao Nhiêu

Ngăn mát tủ lạnh là nơi mà chúng ta dung để dự trữ thực phẩm, nước giải khát, bánh kẹo hoặc mỹ phẩm do đó vấn đề điều chỉnh thông số rất là quan trọng

Xem thêm 

Dùng Tủ Đông Lạnh Alaska Sao Cho Đúng, Bền Bỉ Nhất

Nếu biết sử dung tủ động đúng cách, bạn sẽ giúp thiết bị tăng tuổi thọ và đem lại hiệu quả cao khi sử dung. Sau đây là một số bí quyết mà bạn nên thực hiện

Xem thêm 

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn tủ mát

Nếu chỉ để trưng bày nước, sữa chua tại cửa hàng tạp hóa nhỏ thì chỉ cần tủ mát có dung tích 150 -500L, còn những cửa hàng lớn hơn thì tùy vào số lượng trưng bày để chọn kích thước phù hợp.

Xem thêm 

Tủ mát Alaska LC-1608 dung tích nhỏ cho gia đình

Tủ mát Alaska LC-1608 có dung tích 50 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình. Với công nghệ Matsushita, tủ không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giữ cho thực phẩm luôn tươi mới.

Xem thêm 

Bảo Quản Thực Phẩm Trong Tủ Mát , Tủ Đông Alaska

tủ đông , tủ mát đã là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình

Xem thêm 

Tủ mát Alaska SL-8C lưu trữ hoa quả luôn tươi mới.

Với Thiết kế 2 cửa với dung tích 800 lít, Alaska SL-8C được sản xuất để phục vụ việc bảo quản thực phẩm ở các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị, và gia đình.

Xem thêm 

Cảnh giác Khách tránh mua hàng kém chất lượng.

Chỉ 1 phút đọc qua để cảnh giác mua hàng kém chất lượng

Xem thêm