Tin tức

Sự Cố Thường Gặp Của Máy Tắm Nước Nóng

Nếu dùng sai cách hoặc lắp đặt không đúng, máy sẽ hoạt động bất thường, gặp nhiều trục trặc và có thể gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. 

Xem thêm 

Cách Rã Đông & Hạn Bảo Quản Thức Ăn Đông Lạnh

Rã đông là khâu quan trọng trước khi chế biến thức ăn đông lạnh. Nếu rã đông không đúng cách, thực phẩm sẽ mất đi hương vị tươi nguyên khi chế biến. 

Xem thêm 

Sử Dụng Lò Nướng Đúng Cách

Tuy được thiết kế đơn giản với mục đích dễ dàng phục vụ người tiêu dùng nhưng chúng ta không nên vì vậy mà chủ quan sử dụng lò nướng không đúng phương pháp. 

Xem thêm 

Hâm Nóng Thức Ăn Đúng Cách

Để món ăn sau khi hâm nóng không bị mất đi chất dinh dưỡng cũng như biến đổi mùi vị, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây.

Xem thêm 

Khắc Phục Lỗi Thường Gặp Ở Ấm Đun Siêu Tốc

Trong quá trình sử dụng ấm đun siêu tốc, đôi khi do va chạm hoặc rơi rớt mà ấm đun phát sinh một số vấn đề bất thường khi hoạt động.

Xem thêm 

Sử Dụng Cây Nước Nóng Lạnh Đúng Cách

Cây nước nóng lạnh là một thiết bị gần gũi được sử dụng khá nhiều tại các trường học, văn phòng, bệnh viện… Để tăng tuổi thọ cho thiết bị này cũng như để sử dụng thiết bị hiệu quả hơn, bạn nên lưu ý 1 số điều sau đây.

Xem thêm 

Bạn Đã Sử Dụng Tủ Lạnh, Tủ Mát Đúng Cách?

Nếu tủ hoạt động không tốt, lượng thực phẩm trong tủ có thời gian làm lạnh lâu, lại nhanh hỏng thì chưa chắc nguyên nhân nằm ở thiết bị mà có thể do bạn sử dụng chưa đúng cách. 

Xem thêm 

Phụ Nữ Có Thai Có Được Tắm Nước Nóng?

Nước nóng có rất nhiều công dụng đối với cơ thể con người. Nhưng với những trường hợp đặc biệt như phụ nữ mang thai, liệu có nên sử dụng nước nóng? Nhiều người cho rằng không, vì tắm nước nóng trong thời gian mang thai sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. 

Xem thêm 

Mẹo Vặt Phơi Quần Áo Khi Trời Ẩm

Những ngày sương giăng đầy ngõ hoặc có khi mưa tầm tã cả ngày là thời điểm mà việc phơi quần áo trở thành vấn đề nan giải. Độ ẩm cao trong không khí làm quần áo khó có thể khô...

Xem thêm 

Sử Dụng Bếp Hồng Ngoại Đúng Cách

Chỉ là một chiếc bếp nấu đơn giản nhưng để sử dụng bếp hồng ngoại lâu bền, chúng ta cũng cần tuân thủ theo một số quy tắc sau đây.

Xem thêm 

Cẩn Thận Khi Thực Phẩm Đã Rã Đông

Nhiều gia đình sau khi lấy nguyên liệu từ tủ lạnh, tủ đông ra rã đông để chế biến lại bỏ vào tủ tái đông vì không sử dụng hết. 

Xem thêm 

Những Điều Cấm Kỵ Khi Dùng Tủ Lạnh, Tủ Mát

Tủ lạnh/tủ mát có những điều cấm kỵ trong việc sử dụng mà bạn nên tránh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình cũng như để sử dụng tủ đực bền và lâu hơn.

Xem thêm 

Những Thực Phẩm Không Nên Cho Vào Tủ Lạnh, Tủ Mát

Có 1 số loại thực phẩm rất quen thuộc mà chúng ta vẫn có nhu cầu sử dụng hằng ngày nhưng lại yêu cầu cách bảo quản kĩ càng mà không phải cứ thế dễ dàng cho vào tủ lạnh/tủ mát.

Xem thêm 

Mẹo Vặt Gia Dụng Hữu Ích Cho Gia Đình

Mẹo vặt là những bí kíp nhỏ giúp chúng ta xử lý nhanh các tình huống trong gia đình.

Xem thêm 

Sử Dụng Tủ Lạnh, Tủ Mát Đúng Cách P.2

Một số thói quen nhỏ tưởng chừng như vô hại có thể ảnh hưởng rất lớn đến năng suất làm việc và mức độ an toàn vệ sinh của thực phẩm trong tủ lạnh/tủ mát.

Xem thêm 

Những Lưu Ý Giúp Tủ Lạnh, Tủ Mát Hoạt Động Hiệu Quả Hơn

Ngoài việc nắm bắt một số vấn đề thường gặp của tủ lạnh/tủ mát nhằm giải quyết tốt tình huống phát sinh, bạn cũng cần ghi nhớ 1 số lưu ý để chủ động giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn. Sau đây là những cách hữu ích dành cho bạn.

Xem thêm 

Cách Dùng Máy Giặt Bền Lâu P.1

Thông thường, máy giặt có tuổi thọ khá cao (khoảng 10 năm). Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách, thiết bị vẫn có thể rất nhanh hư hỏng.

Xem thêm 

Vì Sao Nên Sử Dụng Các Sản Phẩm Dùng Gas R600A?

Khi lựa chọn sản phẩm tiêu dùng, chúng ta thường quan tâm đến đặc điểm bên ngoài, chức năng, công dụng mà thường bỏ qua một số yếu tố "bên trong" quan trọng không kém. Đối với mặt hàng tủ đông hay tủ mát, yếu tố bên trong đó chính là loại Gas mà thiết bị sử dụng. Bạn có biết loại Gas nào là sự lựa chọn tốt nhất không?

Xem thêm 

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Dùng Tủ Lạnh, Tủ Mát

Khi dùng tủ lạnh, tủ mát, bạn nên trang bị một số kiến thức, mẹo nhỏ hữu ích để tăng tuổi thọ cho thiết bị như sau.

Xem thêm 

Mẹo Vặt Cho Tủ Lạnh, Tủ Mát

Sử dụng tủ lạnh/tủ mát cũng cần có mẹo vặt, bạn sẽ đỡ vất vả hơn trong việc vệ sinh và giúp tủ có tuổi thọ lâu bền.

Xem thêm