Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Lạnh, Tủ Mát

Thỉnh thoảng, người tiêu sử dụng bắt gặp 1 số tình huống trục trặc của Tủ mát alaska 1000 lít cửa lùa trưng bánh sl-12s nhưng không biết bí quyết xử lý, đành phải gọi thợ sang sửa dù ấy chỉ là những lỗi nhỏ với thể tự điều chỉnh. Để tiết kiệm tối đa thời kì khắc phục lỗi nhỏ của vật dụng, chúng ta hãy cùng tham khảo 1 số lời trả lời cho những nghi vấn thường gặp về tủ lạnh, tủ mát.

- cách thức điều chỉnh tủ lạnh cân bằng trên mặt phẳng:

+ dấu hiệu nhận biết:

Tủ đứng ko vững, phát ra tiếng kêu to lúc hoạt động.

+ cách giải quyết:

Quan sát xem tủ bị nghiêng về phía bên nào. nếu bên trái phải chăng hơn thì sử dụng tuốc nơ vít đầu bằng cho vào rãnh xoay của chân điều chỉnh bên trái và xoay theo chiều kim đồng hồ tới lúc thăng bằng. nếu như phía bên phải phải chăng hơn thì sử dụng tuốc nơ vít đầu bằng cho vào rãnh xoay của chân điều chỉnh bên phải và vặn theo chiều kim đồng hồ đến lúc cân bằng.

                      

                                         Nhìn vào xem tủ nghiêng phía bên nào để điều chỉnh

> > > Xem thêm tu dong, tu mat.

-Cách khắc cửa tủ đóng không khít:

+ trước tiên, nên xác định rõ nguồn cội làm cho cửa tủ hở là gì. ví như trên cánh cửa tủ nhà bạn đặt quá phổ biến thức ăn hoặc sở hữu những đồ dùng nặng như hũ, chai, lô bằng thủy tinh thì cửa sẽ bị kéo trì xuống và ko khít được mang khung tủ lúc đóng. không những thế, xem xét lại ron cửa xem với bị hỏng không. Ron hỏng cũng sẽ loàm cửa tủ đóng ko chắt. Trong trường hợp này, hãy địa chỉ bảo hành để được thay ron mới.

                            

                                                       Thay ron cửa mới nếu cửa đóng không khít

- Giảng giải hiện tượng sương đọng trên đệm cửa tủ:

Phổ thông gia đình cho rằng, sở dĩ có hiện tượng sương đọng là do tủ làm cho việc thấp, ko khí bên trong rất lạnh nên mới đọng sương. Điều này đúng mà ko đúng. chính xác thì hiện tượng đọng sương là tín hiệu cho thấy khí lạnh bên trong tủ nhà bạn đang bị thất thoát ra ngoài. Nên rà soát xem mang phải cửa tủ sở hữu vấn đề hoặc có vật nào chặn vướng làm cho cửa đóng không chặt hay không.

TIN TỨC KHÁC