Những điều cần lưu ý khi lựa chọn tủ mát

bây giờ, tủ mát không chỉ là vật dụng được dùng trong những cửa hàng, siêu thị, bách hóa, quán ăn,... mà còn trở nên phổ biến hơn sở hữu các gia đình, văn phòng, đơn vị. giả dụ bạn đang tìm kiếm 1 loại tủ mát thì hãy lưu ý các điều sau trước lúc đưa ra quyết định lựa chọn:

Chọn tủ mát theo nhu cầu sử dụng

Cân nhắc về nhu cầu sử dụng là một nguyên tắc quan yếu bậc nhất lúc chọn lọc tủ mát. Bạn cần cân đề cập tới mục đích sử dụng tủ để tuyển lựa được dòng tủ với kích thước vừa phải, tận dụng được tối đa nhu cầu sử dụng. Chỉ nên tậu tủ mát thích hợp có không gian, mặt bằng những trang bị xung vòng vo, ko nên tậu tủ mát quá lớn gây phao phí, hao tổn điện năng, gây phung phí không thiết yếu. 

                       

Nếu chỉ để trưng bày nước, sữa chua tại cửa hàng tạp hóa nhỏ thì chỉ cần tủ mát sở hữu dung tích 150 -500L, còn các shop to hơn thì tùy vào số lượng trưng bày để chọn kích thước phù hợp. Còn giả dụ chọn lọc tủ mát chuyên dụng cho cho những nhà hàng, khách sạn có nhu cầu bảo quản lớn thì nên chọn các chiếc tủ mát có dung tích trên 500L.

Những chiếc tủ mát trên thị trường

Hiện nay, trên thị phần mang 4 chiếc tủ mát đáp ứng nhu cầu rộng rãi của thị phần, người tiêu dùng cần căn cứ vào mục đích sử dụng để chọn lọc sản phẩm thích hợp. Thứ nhất, tủ mát 1 cánh được mẫu mã sở hữu phổ quát ngăn để đồ và một cánh mở. với dung tích từ 150 lít – 500 lít, tủ mát một cánh phù hợp sở hữu khách hàng mang nhu cầu sử dụng tủ mát cho việc bảo quản, trưng bày hàng hóa tại shop tự chọn, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng hoa quả du nhập, hay những nhà hàng trưng bày nước tiểu khát,... Thứ hai, tủ mát hai cánh được thiết kế mang 4 kệ để đồ với thể toá lắp, chuyển di vị trí giúp người dùng mang thể sử dụng tối đa ko gian của tủ để trưng bày, bảo quản hàng hóa, thực phẩm. 

                       

Thứ 3, tủ mát 2 cánh bên được bề ngoài có dung tích lớn 1000-1300 lít phù hợp mang những shop, các siêu thị mini, các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, những gian hàng giới thiệu sản phẩm,... với nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm và sở hữu không gian phổ biến để trưng bày, giới thiệu. Thứ 4, tủ mát 3 cánh mở được mẫu mã 12 kệ để đồ có thể dỡ lắp, đi lại vị trí giúp khách hàng có thể tiêu dùng tối đa ko gian của tủ cho việc trưng bày bảo quản và sắp xếp kỹ thuật, hợp lý các sản phẩm trưng bày. chung cục là tủ mát siêu thị mang đặc trưng là ko tiêu dùng cửa kính để nhân thể lợi cho người mua lúc sắm mua tại những siêu thị và tiết kiệm ko gian tối đa. Tủ mát siêu thị được bề ngoài mang dung tích rộng rãi phù hợp sở hữu cả những siêu thị vừa đến những siêu thị lớn.

Cân đề cập tới mức vung phí năng lượng giá tiền cho tủ mát là 1 trong những vấn đề quan trọng quyết định bạn sẽ chọn lựa được loại tủ mát như thế nào.bây giờ trên thị trường, tủ mát sở hữu giá khoảng trong khoảng hơn 5 triệu/ 150L trở lên. tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý tới mức tiêu hao năng lượng của sản phẩm này. Tủ mát càng to thì năng lượng tiêu thụ càng lớn. Bạn sở hữu thể chọn những loại tủ tiết kiệm điện có giá thành cao hơnnhưng tính về lâu về dài sở hữu thời kì dùng của bạn thì đây là một bài toán tiết kiệm tầm giá.

TIN TỨC KHÁC