Tin tức

Hướng dẫn cách lắp quạt treo tường

Ngày nay, quạt máy treo tường luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Ngoài việc hoạt động với chất lượng hiệu quả cao, quạt treo tường còn tiết kiệm tối đa không gian cho gia đình bạn. Sau đây dienlanhalaska.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách lắp quạt 

Xem thêm 

Cách tháo túi chứa rác và vệ sinh máy hút bụi

Vệ sinh máy hút bụi là một thao tác quan trọng để đảm báo máy hoạt động bền bỉ và tối ưu được các tính năng. dienlanhalaska.com gợi ý bạn một số thao tác để vệ sinh máy hút bụi.

Xem thêm 

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện để nấu cơm

Nồi áp suất ngày nay đã quá quen thuộc với nhiều người làm nội trợ. Tuy nhiên làm sao để sử dụng đúng cách còn là một trong những thắc mắc lớn đối với người sử dụng. Ngày hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn các bước đơn giản để sử dụng nồi áp suất điện để nấu cơm.

Xem thêm 

Một số mẹo trang trí món ăn ngày Valentine

Ngày Valentine đã đến cận kề, ngoài những đóa hồng, những món quà ngọt ngào lãng mạn, hãy làm những món ăn và trang trí thật sinh động, đẹp mắt dành tặng cho người yêu mình nhé!

Xem thêm 

1 Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Cây Nước Nóng Lạnh

Bất cứ thiết bị gia dụng, điện tử nào cũng có những lưu ý riêng khi sử dụng. Việc nắm được những lưu ý này sẽ giúp bạn giữ cho thiết bị lâu bền hơn: 

Xem thêm 

Mẹo Làm Sạch Cửa Kính Quầy Bánh, Quầy Siêu Thị

Kính là chất liệu thường được ứng dụng trong các quầy bánh, quầy siêu thị,… Chất liệu này giúp bạn dễ dàng quan sát những vật được đặt trong tủ nhưng đồng thời cũng là 1 vấn đề nan giải vì bạn cần vệ sinh để chúng luôn sạch sẽ và trong suốt.

Xem thêm 

Mẹo Giúp Tủ Đông, Tủ Mát Luôn Sáng Bóng

Bên cạnh ưu điểm của mình, các tủ đông, tủ bàn thớt hay các vật dụng khác bằng inox thường mất đi độ sáng bóng nếu dính phải bụi, loang ố khi lau không đúng cách…

Xem thêm 

Gas R134A Và Gas R600A

Trước đây, hầu hết các loại tủ lạnh đời cũ thường sử dụng gas R12, loại gas này mang tính độc nhẹ, khi gặp lửa tỏa mùi hắc gây choáng váng và nhức đầu nếu người tiêu dùng lỡ hít phải, nên rất độc hại.

Xem thêm 

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Quạt Phun Sương

So với máy lạnh, quạt phun sương thu hút khách hàng trước hết là ở chi phí thấp, giá thành rẻ hơn nhiều so với chi phí mua sắm, lắp đặt một chiếc máy lạnh.

Xem thêm 

Lợi Ích Từ Việc Tắm Nước Nóng Và Nước Lạnh

Tắm nước nóng hay nước lạnh đối với sức khỏe đều có nhiều lợi ích. Để biết được cách tắm nào phù hợp hơn với bản thân, hãy tham khảo 1 số thông tin hữu ích sau đây.

Xem thêm 

Sự Ra Đời Của Món Kem Hiện Đại

Lúc bấy giờ, đây là món ăn của giới quý tộc và các vua chúa. Họ cho người đến các đỉnh núi cao để lấy băng tuyết về rồi trộn cùng trái cây, sữa… tạo thành một món ăn tương tự như kem.

Xem thêm 

Ấm Đun Nước Siêu Tốc Và Câu Chuyện Phát Triển Của Công Nghệ

Theo thời gian, công nghệ phát triển, bếp gas ra đời thay thế cho vị trí bếp lò xưa cũ. Mọi người không cần phải dậy sớm để nhóm bếp, nhưng thời gian và nhiên liệu vẫn là những điểm yếu của loại bếp nấu này.

Xem thêm 

Nên Sử Dụng Khăn Giấy Hay Máy Sấy Tay

Với cơ chế kết hợp giữa hơi nóng và tốc độ gió, máy sấy tay giúp thổi bay hơi nước, làm khô tay nhanh chóng mà không cần phải tiếp xúc với bất cứ vật dụng nào khi tay đang ướt.

Xem thêm 

Có Nên Sử Dụng Máy Lạnh Cũ Không?

Nhằm tiết kiệm tối đa cho gia đình, nhiều khách hàng chọn mua máy lạnh/máy điều hòa cũ mà không hề biết rằng máy lạnh cũ tiềm ẩn rất nhiều mối nguy cơ có hại cho mình.

Xem thêm 

Cách Làm Bánh Pizza Đơn Giản Bằng Lò Nướng Đa Năng

Pizza là món ăn ưa thích của nhiều người ở mọi lứa tuổi. Bằng lò nướng đa năng, chúng ta có thể dễ dàng làm món bánh này ngay tại nhà.

Xem thêm 

Những Sai Lầm Gây Tốn Nhiều Điện Năng

Tiết kiệm điện là vấn đề mà mọi người tiêu dùng đều quan tâm thực hiện. Trong sinh hoạt, đôi khi 1 số việc chúng ta làm nhằm tiết kiệm điện lại hóa ra tiêu tốn điện năng.

Xem thêm 

Cách Chống Trộm Dàn Nóng Máy Lạnh

Nếu không có biện pháp lắp đặt an toàn cho dàn nóng máy lạnh, bạn có thể đối mặt với nguy cơ mất cắp bộ phận này bất cứ lúc nào.

Xem thêm 

Lưu Ý Khi Mua Tủ Lạnh, Tủ Mát Cũ

Khi mua tủ cũ, có 1 số điều mà bạn cần lưu ý để chọn cho mình một sản phẩm tốt không phải mất thêm tiền sửa chữa khi mang về sử dụng.

 

Xem thêm 

Làm Gì Khi Tủ Lạnh Kém Lạnh?

Khi sử dụng tủ lạnh/tủ mát, đôi khi khách hàng gặp phải trường hợp tủ bị kém lạnh, hơi lạnh tỏa ra không đủ để bảo quản thức ăn làm thức ăn nhanh hỏng.

Xem thêm 

Mẹo Khử Mùi Hôi Trong Nhà

Trong sinh hoạt, đôi khi bạn phát hiện ngôi nhà của mình có mùi hôi rất khó chịu. Đăc biệt là trong những ngày mưa...

Xem thêm