Mẹo Giúp Tủ Đông, Tủ Bàn Thớt Luôn Sáng Bóng

Trong căn bếp gia đình, bạn sẽ thuận lợi sắm thấy những trang bị được cung cấp trong khoảng inox hay còn gọi là thép không gỉ. Chất liệu này bền, ko rỉ sét do đấy rất được ưa chuộng để làm cho Tủ đông mát alaska inverter fca-4600ci  tủ mát, bồn vệ sinh… Thế nhưng bên cạnh điểm tốt của mình, những tủ đông, tủ bàn thớt hay những thiết bị khác bằng inox thường mất đi độ sáng bóng giả dụ dính phải bụi, loang ố khi lau ko đúng bí quyết… Để khắc phục điều này, bạn hãy tham khảo các bí quyết vệ sinh tủ sau đây:

                        

                                                    một số mẹo nhỏ sẽ giúp bạn lau chùi tủ sáng bóng

- Vệ sinh bằng nước:

giả dụ chọn vệ sinh chỉ bằng nước, bạn nên tiêu dùng khăn lau sở hữu nước ấm. Vắt khô khăn, lau sạch bề mặt tủ sau đấy dùng khăn khô lau lại 1 lần sẽ giúp bạn hạn chế được các vết loang ố do vệt nước để lại. Bạn cũng cần chú ý sử dụng khăn mềm, dạng sợi sẽ lau tủ sạch hơn mà ko để lại vết trầy xước.

                       

                                                                             nước lọc

- Sử dụng nước rửa bát:

1 cách thức đơn thuần giúp bạn tiết kiệm tiền mà vẫn với dung dịch vệ sinh tủ đông, tủ bàn thớt hiệu quả là sử dụng nước rửa bát pha loãng mang nước ấm. tiêu dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch lau qua bề mặt tủ sau ấy lau lại sở hữu nước sạch và sử dụng khăn khô lau lại lần rút cục. Chất xà phòng trong nước rửa bát sẽ giúp tủ sáng hơn. 

- tiêu dùng nước rửa kính:

Giống như kính cửa, bề mặt inox cũng rất dễ bị ố, để lại dấu tay khi bạn chạm vào. Để giải quyết điều này, hãy sử dụng nước rửa kính xịt thẳng vào vết dơ rồi lấy giẻ lau qua là được. Chú ý sử dụng khăn lau theo vòng tròn để vết bẩn sạch bóng không dấu vết. 

- sử dụng chất vệ sinh chuyên dụng:

Tủ đông, tủ mát hay những vật dụng bằng inox khác với một dung dịch để làm cho sạch riêng. ví như nhà bạn với hơi phổ biến đồ dùng khiến từ vật liệu này, bạn nên tìm sắm dùng dần tại nhà. Dung dịch này ko chỉ giúp lau sạch bề mặt những trang bị inox mà còn trả lại độ sáng bóng vốn với của chất liệu này.

TIN TỨC KHÁC