Tin tức

Cách tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho tủ đông (p.2)

Tiếp tục phần 1, hôm nay tôi sẽ tiết lộ cho các bạn thêm một vài mẹo để tiết kiệm điện năng cho tủ đông và để sử dụng thiết bị được lâu hơn.

Xem thêm 

Cách tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho tủ đông (p.1)

Bạn đang sử dụng tủ đông và cần một số mẹo để tiết kiệm điện? Hay bạn đang có ý định mua tủ đông nhưng vẫn còn lo lắng về chi phí điện phải chi trả cũng như độ bền của thiết bị? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải tỏa những lo âu của mình. 

Xem thêm 

Cách làm cơm cháy kho quẹt giòn rụm ăn là ghiền

Cơm cháy kho quẹt là một món ăn ngon và rất đỗi dân dã, nó gợi lên hương vị quen thuộc của gia đình, của quê hương. Vào những ngày mưa se lạnh này, cùng người thân quây quần bên nhau, vừa nhâm nhi miếng cơm cháy vàng ươm, giòn rụm cùng nước chấm kho quẹt đậm đà vừa ôn lại kỷ niệm thì tuyệt cú mèo phải không nào.

Xem thêm 

Cách làm cơm chiên bảy màu ngon miệng đãi cả nhà

Cơm rang thập cẩm từ các nguyên liệu thơm ngon, nhiều màu sắc đẹp mắt, giàu chất dinh dưỡng chắc chắn sẽ là món ăn hấp dẫn trong những bữa cơm gia đình.

Xem thêm 

Tủ lạnh không cần điện của người xưa hoạt động thế nào?

Trong điều kiện thích hợp, ta vẫn có thể tạo ra một không gian có nhiệt độ thấp tới 6 độ C trong những ngày nắng nóng 40 độ mà không cần phải tiêu tốn điện.

Xem thêm 

Những thực phẩm nhất định không được để lâu trong tủ lạnh

Nhẹ thì đau bụng, nặng thì ngộ độc hoặc thậm chí tăng nguy cơ ung thư – đó là hậu quả của việc cất trữ thực phẩm quá lâu trong tủ lạnh.

Xem thêm 

6 cách giúp bạn không "tiêu hao" mỗi khi đi chợ

Chuyên gia nổi tiếng Jess Dang, người sáng tạo ra dịch vụ "lên kế hoạch cho bữa ăn" đã chia sẻ các phương pháp của cô để nấu được những bữa ăn ngon, bổ, rẻ.

 

Xem thêm 

Những thực phẩm mà bạn không nên để trong tủ lạnh nhà mình

Có những loại thực phẩm bạn không cần phải để chúng trong tủ lạnh vì khả năng bảo quản của tủ lạnh với chúng chẳng khác gì so với điều kiện thông thường.

Xem thêm 

Sử dụng tủ lạnh như thế nào mới là đúng cách?

Bạn hãy xem mình mắc bao nhiêu lỗi sai trong việc sử dụng tủ lạnh rồi?

Xem thêm 

Nhai kĩ để có một sức khỏe dẻo dai

Các thức ăn thường ngày được nhai kỹ sẽ tiêu hóa tốt hơn so với món cháo không được nhai. Tuy nhiên, tiện lợi của việc nhai kỹ sở hữu cơ thể không chỉ dừng lại ở đấy.

Xem thêm 

Để 1 bát nước trong tủ lạnh và những công dụng bất ngờ

Để một bát nước vào tủ lạnh, không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể, mà còn đem tác dụng tuyệt vời trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Hãy tham khảo cách lám dưới đây nhé.

Xem thêm 

Những thực phẩm quen thuộc khi cất trong tủ lạnh sẽ vừa gây mùi, vừa gây hại cả sức khỏe

Có các loại thực phẩm như thịt, cá thì cần phải bảo quản trong tủ lạnh nhưng cũng có những loại thực phẩm không nên cất lại để tránh làm hại tới sức khỏe về lâu dài.

 

 

Xem thêm 

6 lỗi thường gặp trên ứng dụng Zoom và cách khắc phục

Zoom là 1 ứng dụng phổ biến và dễ sử dụng để hội họp trực tuyến. Trong quá trình họp online trên Zoom bạn có thể gặp một số lỗi về âm thanh hoặc hình ảnh. Vậy làm thế nào để khắc phục những lỗi đó.

Xem thêm 

Bảo quản thuốc mỹ phẩm trong tủ lạnh tủ mát như thế nào cho đúng?

Thông thường các chị em vẫn có thói quen bảo quản mỹ phẩm và thuốc trong ngăn mát tủ lạnh. Việc làm này liệu có gây tác hại gì hay không? Hãy cùng dienlanhalaska.com tìm hiểu vấn đề này nhé!

Xem thêm 

Công thức làm món hến xúc bánh đa ngon dễ thực hiện tại nhà

Hến xúc bánh đa với cách chế biến đơn giản, nguyên liệu đơn giản nhưng kết hợp lại đã cho ra một món nhâm nhi vừa béo vừa sần sật của hến và vị cay của ớt, ăn cùng với bánh đa nướng giòn rụm. Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ cho các bạn công thức để làm món hến xúc bánh đa ngon này nhé.

Xem thêm 

Hướng dẫn làm món gỏi thịt bò trộn rau càng cua

Rau càng cua là một loại rau rất tốt cho sức khỏe, loại rau này kết hợp làm món gỏi thịt bò thì ăn chỉ có ghiền bởi hương vị đặc trưng và mùi thơm đặc biệt của của càng cua càng tạo thêm sự hấp dẫn người ăn. Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ cho các bạn cách làm món ngon này nhé!

Xem thêm 

Công dụng của nhụy hoa nghệ tây đối với sức khỏe con người

Nhụy hoa nghệ tây được coi như "vàng đỏ" bạn đã biết chưa? "Vàng đỏ" ở đây chính là nhụy hoa nghệ tây hay còn được gọi là Saffron! Nhụy hoa nghệ tây có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người nên chúng có giá trị kinh tế rất cao...

Xem thêm 

Chi tiết cách nấu kho quẹt chay cực ngon dễ thực hiện

Kho quẹt chấm rau luộc là món ăn dân dã quen thuộc, sự hoà quyện của mùi vị mằn mặn, ngòn ngọt và một chút cay cay tuỳ khẩu vị chắc chắn sẽ khiến bạn nhâm nhi không ngừng. Nhưng bạn đã thử làm món kho quẹc chay chưa ? Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ cho các bạn công thức làm món kho quẹt chay nhé!

Xem thêm 

Công thức nấu món Gà ác tiềm thuốc bắc đúng vị

Gà ác tiềm thuốc bắc là món ăn ngon đầy bổ dưỡng từ lâu đã trở thành món ngon quen thuộc tại Việt Nam. Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ công thức nấu món gà tiềm thuốc bắc này nhé!.

Xem thêm 

Trái dừa là nói quả rất tốt cho sức khỏe mà nhiều người chưa biết hết được

Vào những ngày hè nóng bức gần đây, việc có được 1 trái dừa tươi để uống giải khát thì không còn gì bằng. Trong dừa còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Vậy cùng dienlanhalaska.com tìm hiểu về công dụng của nước dừa và nên bảo quản theo cách nào thì tốt nhất nhé.

Xem thêm