Tủ mát Alaska SL-8C lưu trữ hoa quả luôn tươi mới.

Với Thiết kế 2 cửa với dung tích 800 lít, Alaska SL-8C được sản xuất để phục vụ việc bảo quản thực phẩm ở các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị, và gia đình.

Được thiết kế dạng đứng, có mặt kính đằng trướcAlaska SL-8C giúp khách hàng dễ dàng quan sát các thực phẩm được trưng bày bên trong tủ. Thân tủ được làm từ nguyên liệu thép sơn chống rỉ sét và cửa tủ được làm từ kính chịu nhiệt không chỉ giúp tủ mát có độ bền lâu hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ để chiếc tủ cùng với những thực phẩm bên trong trở nên bắt mắt hơn.

Alaska là thương hiệu uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Alaska sản xuất nhiều loại tủ mát với những mẫu mã, kích thước, dung tích và giá cả khác nhau. Nếu bạn muốn mua tủ mát với mục đích bảo quản, trưng bày thực phẩm tại các cửa hàng hay hệ thống các siêu thị thìAlaska SL-8C là một sự chọn phù hợp.

Với hệ thống sưởi kính hiện đại giúp kính luôn trong suốt, thực phẩm được trưng bày trong tủ sẽ trở nên bắt mắt hơn với khách hàng vì không bị lớp sương che khuất. Ngoài ra các ngăn kệ trong tủ có thể di chuyển lên xuống sao cho phù hợp với mục đích, ý đồ sắp xếp thực phẩm của bạn. Tính năng này còn giúp bạn vệ sinh, lau chùi tủ mát dễ dàng hơn.

Tủ mát Alaska SL-8C với dung tích 800 lít giúp bạn thoải mái trưng bày các sản phẩm như đồ uống, trái cây, rau củ,... Sử dụngnhiệt độ bảo quản từ 0 đến 10 độC, Alaska SL-8C đảm bảo nhiệt độ an toàn phù hợp với nhiều loại thực phẩm, để thực phẩm của bạn luôn tươi ngon như lúc mới mua. Ngoài ra, tủ còn không đọng sương cùng lớp foam dày, giữ lạnh tốt giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, lạnh đều giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Hơn nữa người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở trong tủ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản qua nấc điều chỉnh nhiệt độ, điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn với mức nhiệt vừa phải.

Nếu bạn là người quan tâm đến môi trường thì chắc hẳn bạn sẽ thích thú với tính năng sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường củaAlaska SL-8C. Loại gas này có ưu điểm là không tham gia phá hỏng tầng ozon vì trong phân tử không chứa clo.

Hơn nữa,Alaska SL-8C còn rất cơ động với bánh xe chịu lực khiến cho việc di chuyển tủ trở nên dễ dàng hơn. Cùng với nó là chức năng khóa an toàn rất hữu ích với các cửa hàng, siêu thị nơi có đông người ra vào để đảm bảo là thực phẩm của bạn không bị mất trộm.

Hiện nay tủ Alaska SL 8C được bán trực tiếp tại kho hàng với giá ưu đãi chỉ: 19.980.000 với chế độ bảo hành chính hãng tại nhà. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc là điểm cộng cho thương hiệu Alaska.

TIN TỨC KHÁC