Tin tức

CÁCH CHỌN MÁY TẮM NƯỚC NÓNG PHÙ HỢP

Để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như hài lòng hơn trong việc sử dụng máy tắm nước nóng, mỗi khách hàng nên có những tiêu chí riêng để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy tắm nước nóng phù hợp và ưng ý.

Xem thêm 

LƯU Ý KHI DÙNG MÁY NƯỚC NÓNG LẠNH

Cây nước nóng lạnh có kích thước nhỏ gọn, là một thiết bị gia dụng được ưa chuộng ở nhiều nơi. Để giúp việc sử dụng thiết bị này được thuận lợi và bền bỉ, bạn hãy tham khảo những lời khuyên sau.

Xem thêm 

MẸO DÙNG TỦ LẠNH/TỦ MÁT AN TOÀN

Tủ lạnh/tủ mát là những thiết bị tuyệt vời giúp bạn bảo quản thức ăn được lâu. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta có thể tin tưởng hoàn toàn vào thiết bị này. 

Xem thêm 

TIÊU CHÍ CHỌN TỦ LẠNH, TỦ MÁT

Nhìn chung, mọi chiếc tủ lạnh/tủ mát đều có chức năng giống nhau là làm lạnh, bảo quản thực phẩm. Vậy làm thế nào để đánh giá 1 chiếc tủ lạnh/tủ mát là hoàn hảo?

Xem thêm 

NÊN LẮP MÁY LẠNH Ở ĐÂU?

Vị trí lắp đặt máy lạnh là điều quan trọng mà người tiêu dùng cần suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi quyết định. Nếu lắp đặt sai vị trí, thiết bị sẽ không thể phát huy tối đa hiệu quả làm lạnh cho căn phòng. 

Xem thêm 

NHỮNG THỰC PHẨM KHÔNG NÊN BẢO QUẢN LẠNH

Tủ lạnh hay tủ mát là nơi bảo quản các thực phẩm rất tốt. Tuy nhiên, không phải loại thực phẩm nào cũng có thể bảo quản bằng tủ lạnh/ tủ mát. Sau đây là một số loại thức ăn mà bạn không nên để trong tủ lạnh, tủ mát nhà mình: 

Xem thêm 

MÁY LẠNH CÓ TỐN NHIỀU ĐIỆN?

Dù có kích thước không lớn, thậm chí có những mẫu mã khá nhỏ gọn nhưng máy lạnh vẫn được xem là 1 trong những thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng nhất. Thế nên dù là phương tiện tối ưu để làm mát nhưng thay vì máy lạnh, mọi người thường chọn một sản phẩm khác ít hao tốn điện năng hơn như quạt máy, quạt phun sương… Ít ai ngờ rằng, không phải bản thân máy lạnh mà chính cách sử dụng của người dùng mới là thứ quyết định thiết bị này có tốn điện hay không. Vậy sử dụng máy lạnh như thế nào thì mới tiết kiệm điện năng? 

Xem thêm 

SỬ DỤNG TỦ LẠNH, TỦ MÁT AN TOÀN

Để thiết bị được lâu bền và mang lại hiệu quả làm việc cao, có 1 số điều chúng ta nhất định phải lưu ý trong việc sử dụng tủ lạnh/tủ mát như sau.

Xem thêm 

CÁCH CHỌN MÁY LẠNH

Đối với những khách hàng có chuyên môn về điện máy, hẳn sẽ không khó khăn để họ chọn cho mình những thiết bị hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với hầu hết người tiêu dùng, nếu không tìm hiểu trước...

Xem thêm 

NÊN LẮP ĐIỀU HÒA Ở ĐÂU?

Vị trí lắp điều hòa là 1 trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu ý khi sử dụng thiết bị này. Việc đưa ra quyết định chính xác hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả sử dụng.

Xem thêm 

MẸO VẶT CHỐNG KIẾN VÀO NHÀ BẾP

Sau khi chế biến thức ăn, căn bếp gia đình thường lưu lại mùi hương thực phẩm, vụn thức ăn thừa… làm thu hút loài kiến.

Xem thêm 

MẸO VẶT CHO NHÀ BẾP

Trong nhà, ngoài những thiết bị điện lạnh, điện tử to lớn, thì những đồ vật gia dụng nho nhỏ tưởng chừng không dùng nữa cũng sẽ có những công dụng hữu ích khi bạn biết cách tận dụng

Xem thêm 

CHIÊU HAY ĐỐI PHÓ NGÀY MƯA DAI DẲNG

Sài Gòn mưa nắng thất thường vừa gây khó chịu cho người đi đường mà công việc nội trợ gia đình cũng bị ảnh hưởng, nhất là trong việc giặt phơi quần áo. Làm sao để giải quyết vấn đề này đây?

Xem thêm 

NHỮNG SAI LẦM TRONG TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Tiết kiệm điện là vấn đề mà mọi người tiêu dùng đều quan tâm thực hiện. Trong sinh hoạt, đôi khi 1 số việc chúng ta làm nhằm tiết kiệm điện lại hóa ra tiêu tốn điện năng. 

Xem thêm 

1 SỐ MẸO NHỎ CHO TỦ LẠNH, TỦ MÁT

Bạn cần lưu ý một số mẹo vặt nhỏ nhằm làm tăng tuổi thọ, thời hạn bảo quản cho tủ cũng như đảm bảo an toàn cho thực phẩm lưu giữ bên trong.

Xem thêm 

HƯỚNG DẪN VỆ SINH TỦ LẠNH, TỦ MÁT NHANH CHÓNG

Thời điểm cuối tuần là lúc thích hợp để mọi người dọn dẹp tủ mát, chuẩn bị thức ăn cho một tuần mới năng đông.

Xem thêm 

NÊN BẢO QUẢN TRÁI CÂY THẾ NÀO?

Các loại hoa quả là thực phẩm thiết yếu bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là nguyên liệu làm đẹp ưa thích của nhiều chị em phụ nữ.

Xem thêm 

Sử Dụng Tủ Lạnh Như Thế Nào Để Tiết Kiệm Điện?

Sử dụng tủ lạnh/tủ mát hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần không nhỏ chi phí hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Xem thêm 

Sử Dụng Tủ Lạnh, Tủ Mát Đúng Cách

Để tủ lạnh/tủ mát có được tuổi thọ cao, bạn cần lưu ý cách sử dụng ngay từ khi mới mua về. Nếu ngay từ đầu, chúng ta đã biết cách áp dụng những thói quen tốt thì tủ sẽ lâu bền, ít hư hỏng. 

Xem thêm 

Công Dụng Bất Ngờ Từ Tủ Lạnh

Ngoài việc lưu trữ và bảo quản thức ăn, chiếc tủ lạnh/tủ mát gia đình còn đem đến những lợi ích tuyệt vời mà bạn không ngờ đến.

Xem thêm