Mẹo Tăng Thêm Không Gian Cho Tủ Lạnh, Tủ Mát

thỉnh thoảng vì bận rộn, chúng ta phải tậu sẵn hơi đa dạng thức ăn để trữ trong tủ lạnh/Tủ mát alaska 350 lít trưng rau quả nước ngọt. ngoài ra, ko gian đồ vật này lại giảm thiểu nên bạn chẳng thể tùy ý cho vào bao lăm thức ăn cũng được. Để giảm thiểu tối đa sự bất luôn tiện do không gian tủ nhỏ sở hữu lại, bạn hãy tham khảo những mẹo vặt dưới đây:

- Bạn mang thể tiêu dùng các tấm decan bóng dán lên mặt ngăn tủ để trang trí và giữ vệ sinh cho ngăn, kệ tủ. khi dán decan hoặc lót nilon bóng trên mặt tủ tương tự, bạn không cần lo lắng nếu như đồ ăn, thức uống với lỡ bị tràn, chảy ra ngoài. lúc đó, chỉ cần thay miếng decan khác là xong mà không cần mất công lau dọn.

                       

                   dùng những tấm decan bóng dán lên mặt ngăn tủ để trang trí và giữ vệ sinh cho ngăn, kệ tủ

- Để điều hành thực phẩm trong tủ một bí quyết tiện dụng hơn, bạn hãy đặt một tấm bảng liệt kê các thức ăn mang bên trong, thực phẩm gần hết hạn, các thức ăn cần tìm thêm… Bạn với thể cập nhật danh sách này liên tục để mọi thành viên trong gia đình đều biết mà ko cần mất thời kì mở tủ rà soát.

> > > Xem thêm tu dong, tu mat.

                      

                    Liệt kê những thực phẩm mang trong tủ, thực phẩm cần tìm thêm để điều hành tủ thấp hơn

- Để giữ khăng khăng những chai bia hoặc chai nước ngọt trong ngăn tủ, hãy dùng 1 dòng kẹp ghim. Bằng cách này, bạn cũng với thể tạo thêm ngăn cất những thiết bị khác.

                          

                                                   sử dụng kẹp ghim để nhất quyết chai bia, chai nước ngọt

- với các chiếc thực phẩm đựng trong túi như túi hạt é, túi hạt dinh dưỡng , bạn có thể tiêu dùng kẹp ghim để đính chúng vào phần đế của ngăn để tối đa hóa ko gian tủ.

                             

                                                                         Tận dụng ko gian dưới kệ tủ

- không những thế, ví như bạn đặt trang bị nằm ngang sẽ tiết kiệm được đa dạng không gian hơn khi để trang bị đứng.

TIN TỨC KHÁC