Tin tức

Nguyên nhân dẫn đến tủ mát chạy không ngừng nghỉ .Cách khắc phục

Tủ mát hoạt động theo nguyên lý chạy một thời gian đạt đủ nhiệt độ sẽ ngừng lại và nghỉ. Điều này có thể giúp tủ tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Tuy nhiên, nếu tủ hoạt động liên tục không ngừng nghỉ mà lại không làm lạnh thực phẩm thì đó là dấu hiệu bất thường của tủ mát rồi đấy. Vậy những nguyên nhân nào khiến tủ mát bị như vậy? Cùng dienlanhalaska.com tìm hiểu nhé!

Xem thêm 

Lắp đặt và cách bảo quản dàn nóng máy điều hòa đúng cách

Khi lắp đặt điều hòa nhiều người vẫn thường băn khoăn rằng có nên đặt hệ thống dàn nóng ở ngoài trời hay không?  Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ bài viết này cho các bạn khi lắp đặt máy điều hòa

Xem thêm 

Công thức chi tiết nấu món cua sốt Thái ngon tại nhà

Bạn quá quen thuộc với những món như cua hấp, cua rang me, thì hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ cách nấu món cua sốt Thái ngon đổi khẩu vị nhé!  Đảm bảo rằng mùi thơm hấp dẫn, hòa quyện cùng vị sốt mới mẻ này sẽ khiến bữa cơm gia đình bạn thêm phần thú vị đấy!

Xem thêm 

Ốc ruốc xào sả ớt ăn là ghiền

Cùng đám bạn thưởng thức một chảo ốc ruốc xào sả ớt vào cuối tuần này, ắt hẳn bạn sẽ bị nghiền và vui ngay lập tức. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo nhanh cách làm món ốc ruốc ngay sau đây! Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ cách xào ốc ruốc ngon nhé!

Xem thêm 

Sụn gà chiên nước mắm món ngon đậm đà khó cưỡng

Sụn gà chiên nước mắm là một món ăn tích hợp nhâm nhi cùng bạn bè vào những ngày mưa cuối tuần ,lại đơn giản dễ làm, chỉ cần chú ý vài chi tiết thôi sẽ có đĩa sụn gà thơm ngon mà bất cứ ai khi nhìn thấy đều khó có thể kiềm lòng. Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ cho các bạn công thức nấu món này nhé!

Xem thêm 

Bạn đã thử nấu món ốc hương sốt trứng muối chưa?

Ốc hương rang muối ,ốc hương cháy tỏi hay ốc hương rang me,... là những món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhưng bạn đã thưởng thức món ốc hương sốt trứng muối chưa, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ ghiền luôn ! Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ công thức làm món ốc hương sốt trứng muối nhé! 

Xem thêm 

Cách nấu món bún riêu cua đồng ngon dễ thực hiện ngay tại nhà

Món bún riêu bạn từng ăn ở các hàng quán là món được nhiều người ưu thích, món ăn này cũng không quá khó để chế biến, bạn hoàn toàn có thể cho ra lò món bún riêu cua đồng hấp dẫn tại nhà . Hãy cùng dienlanhalaska.com tìm hiểu cách nấu món ngon này nhé!

Xem thêm 

Trà vải loại nước uống thơm ngon thanh nhiệt

Hôm nay dienlanhalaska.com chia sẻ cách ngâm vải đường và làm món trà vải, thức uống thơm mát với miếng vải trắng giòn ngọt thanh, mát lạnh rất hấp dẫn nhé!

Xem thêm 

Làm bánh chuối hấp nước dừa ngon

Hôm nay dienlanhalaska.com sẽ vào bếp hướng dẫn cho bạn cách làm bánh chuối hấp nước cốt dừa bằng nồi cơm điện rất đơn giản cực ngon và hấp dẫn ,có thể làm ngay tại nhà nhé!

Xem thêm 

Làm bánh mì thịt nướng bằng thịt xay tại nhà

Bánh mì thịt nướng là món ăn đường phố rất quen thuộc được nhiều người ưa thích, bạn có thể biến tấu món ăn đơn giản mà thật ngon này bằng thịt xay và những dụng cụ có sẵn trong nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với dienlanhalaska.com đem bất ngờ đến cho mọi người bằng món bánh mì thịt nướng nhé!

Xem thêm 

Hướng dẫn nấu chào bồ câu thơm ngon bổ dưỡng không bị tanh

Cháo bồ câu một trong những món cháo giàu dinh dưỡng giúp bổ sung khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe. Dưới đây dienlanhalaska.com sẽ chia sẻ cho các bạn cách nấu cháo chim bồ câu ngon đơn giản không bị tanh, cùng vào bếp ngay nhé!

Xem thêm 

Món bánh ướt lòng gà ngon đậm đà ngày mưa

 Hôm nay dienlanhalaska.com sẽ mách bạn cách làm món ăn này ngay tại căn bếp nhà mình mà không cần phải đi đâu xa để thưởng thức!

Xem thêm 

Công thức làm bánh tiêu thơm ngon

Bánh tiêu thơm xốp, vàng ươm là món ăn vặt quen thuộc được nhiều người yêu thích. Đặc biệt cách chế biến món bánh này rất đơn giản. Cùng dienlanhalaska.com vào bếp làm những chiếc bánh thơm ngon chiêu đãi cả nhà nhé!

Xem thêm 

Cách nấu sữa đậu nành dễ thực hiện bằng máy xay sinh tố

Sữa đậu nành là thức uống bổ sung canxi yêu thích của nhiều người, vừa thơm ngon, bổ dưỡng, cùng vào bếp với darlingvn.com tự làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố và máy làm sữa đậu nành vừa ngon miệng vừa an toàn, sạch sẽ.

Xem thêm 

Làm nước mát nha đam nấu đường phèn giải nhiệt ngày hè

Nha đam có công dụng giải nhiệt rất tốt đối với sức khỏe, đặc biệt là có công dụng làm đẹp da và thanh nhiệt. dienlanhalaska.com chia sẻ bạn cách nấu nha đam đường phèn không bị đắng lại thơm ngon và tốt cho làn da và sức khỏe.

Xem thêm 

Chi tiết cách làm nước ép dứa chanh dây giải khát ngày hè

Ngày hè nóng bức chắc chắn không thể thiếu những ly nước trái cây mát lạnh, vừa giúp giải khát lại bổ sung vitamin cho cơ thể. Hôm nay dienlanhalaska.com sẽ chia sẽ cho các bạn làm nước ép dứa chanh dây ngon ngất ngây cho ngày nắng nóng nhé! 

Xem thêm 

Sinh tố cà chua ngon bổ dưỡng đẹp da cho ngày hè

Sinh tố cà chua là một loại thức uống có thể giúp tăng cường sự khỏe mạnh cho da, uống ngon, bổ, hợp khẩu vị với cả gia đình và thích hợp thưởng thức. Cùng dienlanhalaska.com xem cách làm món sinh tố cà chua siêu ngon và bổ dưỡng bên dưới nào!

Xem thêm 

Cách làm sữa bắp thơm ngon bổ dưỡng

Sữa Bắp chứa nhiều vitamin B1, B3 và B5 giúp bạn cải thiện tình trạng hay quên và vitamin A giúp sáng mắt. Nhưng uống sữa Bắp ngoài quán liệu có đảm bảo an toàn? Cùng vào bếp với dienlanhalaska.com tham khảo cách làm sữa bắp ngon tại nhà trong bài viết này nhé!

Xem thêm 

Hướng dẫn 2 cách nấu cháo nghêu ngon bổ dưỡng tại nhà

Cháo nghêu một trong những món cháo ngon nhiều dinh dưỡng . Dưới đây dienlanhalaska.com chia sẻ 2 cách nấu cháo nghêu thơm ngon, bổ dưỡng, ngon đúng chuẩn nhé. 

Xem thêm 

Hướng dẫn nấu chè Thái ngon tại nhà

Bạn đã từng ăn món chè Thái sặc sỡ màu sắc với nhiều thành phần khác nhau được kết hợp một cách khéo léo, với điểm nhấn là sầu riêng tươi, các loại thạch... món chè vừa ngon vừa dễ làm này chưa bao giờ hạ nhiệt khi hè đến. Hãy cùng dienlanhalaska.com vào bếp thực hiện món chè này cho cả nhà giải nhiệt ngày hè nhé!!

Xem thêm