Tin tức

Cách tắt chức năng tiên đoán từ, tự sửa chính tả trên iPhone

Bạn cảm thấy khó chịu vì chức năng tiên đoán từ, tự sửa chính tả trên iPhone nhưng không biết tắt như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn.

Xem thêm 

Thẻ nhớ MicroSD trên điện thoại là gì?

Thẻ nhớ SD có chức năng mở rộng dung lượng bộ nhớ cho điện thoại, khi bộ nhớ trong của máy bị hết thì thẻ nhớ là giải pháp tiết kiệm và đơn giản với đa số người dùng. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu kĩ hơn về loại thẻ nhớ mà mình đang sử dụng nhé.

Xem thêm 

iPhone 6 không nhận sim, nguyên nhân và cách xử lý

Hiện nay một số người dùng iPhone gặp phải tình trạng chiếc iPhone 6 không nhận sim và dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách khắc phục tình trạng trên.

Xem thêm 

iPhone sạc chậm và cách khắc phục

iPhone sạc pin chậm là tình huống khá khó chịu cho người dùng, đặc biệt là những lúc bạn cần sử dụng điện thoại gấp mà không có nhiều thời gian để sạc pin. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng sạc pin chậm trên iPhone và dưới đây là cách khắc phục.

Xem thêm 

5 cách tiết kiệm dung lượng 3G cho iPhone

Hiện nay kết nối internet là không thể thiếu với mỗi người dùng smartphone, tuy nhiên việc phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, cho các gói cước 3G hàng tháng luôn là vấn đề gây đau đầu cho người dùng. Vậy làm thế nào để tiết kiệm tối đa dụng lượng 3G trên iPhone?

Xem thêm 

Cách phát wifi từ iPhone

Phát wifi iPhone dùng sim 3G (dữ liệu di động) là 1 lợi thế trong trường hợp bạn đang làm việc mà mất điện hay về quê không có mạng hoặc chỉ đơn giản là chia sẻ kết nối 3G cho bạn bè trong trường hợp không có wifi. Hãy tham khảo bài viết phát wifi từ 3G bằng iPhone sau để biết cách làm nhé.

Xem thêm 

Tiêu chuẩn IP trên Smartphone chống nước là gì?

Samsung Galaxy S7 chống nước theo chuẩn IP68, iPhone 7 và iPhone 7 Plus chống nước theo chuẩn IP67. Vậy tiêu chuẩn chống nước IP trên smartphone là gì? 

Xem thêm 

Làm gì khi tivi bị mất bàn phím ảo?

Smart tivi, Internet tivi ngày nay cho phép bạn kết nối mạng, lên YouTube, lướt web đọc báo... nên người dùng thường xuyên có nhu cầu nhập chữ, số trên tivi. Nếu bỗng dưng tivi bị mất bàn phím ảo dù đã thử lại nhiều lần, bạn có thể khắc phục bằng các cách sau.

Xem thêm 

Cách kiểm tra dung lượng còn trống trên iPhone

Dung lượng còn trống trên iPhone, iPad hay còn gọi là dung lượng khả dụng là bộ nhớ trong còn trống của iPhone. Cùng tìm hiểu xem iPhone của bạn còn trống bao nhiêu GB bộ nhớ.

Xem thêm 

FaceTime là gì? Hướng dẫn cách bật FaceTime trên iPhone cực dễ

Có thể bạn đã từng nghe đâu đó mọi người nói với nhau gọi điện qua FaceTime và bạn không biết FaceTime là gì và nó hoạt động như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết FaceTime là gì và cách bật FaceTime trên iPhone.

Xem thêm 

Cách kiểm tra imei iPhone iPad và thời hạn bảo hành

Kiểm tra imei iPhone iPad sẽ giúp bạn biết được máy của mình mua có phải là hãng chính hãng hay không và thời gian bảo hành của máy.

Xem thêm 

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus

3D touch (cảm ứng lực) là tính năng mới trên bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus giúp người dùng có thể xem trước nội dung hoặc thực hiện các thao tác nhanh của ứng dụng bằng cách ấn mạnh hay nhẹ lên ứng dụng.

Xem thêm 

Mẹo tăng tốc độ xử lý cho Smart tivi

Smart tivi cũng giống như laptop hay Smartphone, sử dụng một thời gian thì có thể sẽ có dấu hiệu chậm, đơ máy. Vậy làm sao để tăng tốc độ xử lý cho tivi?

Xem thêm 

Có nên tắt tivi bằng cách rút dây điện?

Tuy có vẻ đơn giản, nhưng cách bạn bật tắt tivi hằng ngày cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ tivi đấy nhé! Vậy thì câu hỏi đặt ra là, rút dây điện để tắt tivi – nên hay không nên? 

Xem thêm 

Có nên bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh?

Bạn đã từng nghe nói mỹ phẩm được bảo quản trong tủ lạnh sẽ được gia tăng tuổi thọ? Điều này đúng nhưng chưa đủ. Hãy cùng Điện lạnh Alaska tìm hiểu xem liệu chúng ta có nên bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh không nhé! 

Xem thêm 

Bảo quản đồ ăn dặm cho bé ở tủ lạnh đúng cách không mất chất

Tủ lạnh với chức năng chính là bảo quản thực phẩm chắc chắn sẽ được các bà mẹ ưa thích sử dụng vì tính năng bảo quản được đồ ăn dặm cho trẻ. Thế nhưng làm thế nào để bảo quản các bữa ăn dặm vừa tiết kiệm lại đúng cách?

Xem thêm 

Các cổng kết nối trên điện thoại

Trên điện thoại hiện nay có rất nhiều loại cổng kết nối khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu truyền tải thông tin, sạc pin, giải trí. Bài viết này sẽ tổng hợp những loại cổng kết nối phổ biến hiện nay để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chức năng của chúng nhé.

Xem thêm 

Tần số quét thực và chỉ số hình ảnh trên tivi có gì khác nhau?

Ngày nay, nhiều người dùng thường lầm tưởng con số "hoành tráng" mà nhà sản xuất công bố 240 Hz, 800 Hz, 1000 Hz... là tần số quét thực của tivi. Nhưng thực tế không phải vậy.

Xem thêm 

5 cách kết nối laptop với tivi

Hiện nay, các nhà sản xuất đã tích hợp nhiều cách chia sẻ nội dung đa phương tiện khác nhau giữa tivi và laptop, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Xem thêm 

Tìm hiểu các chế độ chụp trên điện thoại

Trên các điện thoại thông minh hiện nay có rất nhiều chế độ chụp khác nhau giúp cho bức ảnh của bạn trở nên lung linh hơn, hôm nay chúng ta sẽ điểm qua một số chế độ cơ bản nhé.

Xem thêm