Tủ đông Inverter là gì, Vì Sao Nên Dùng Tủ Đông Inverter?

Tủ đông là một đồ vật rất thân thuộc nhưng tủ đông Inverter lại là một mẫu tên hơi mới. Vậy tủ đông Inverter là gì? vì sao chúng ta nên tiêu sử dụng tủ đông Inverter Alaska?

Một cách thức tổng quát, mang thể giải thích tủ đông Inverter là thế hệ nâng cấp của các loại tủ đông hiện nay. Thay vì các chức năng bảo quản, khiến lạnh thức ăn như thường ngày, tủ đông Inverter còn sở hữu nhiệm vụ khác là tốc độ khiến cho lạnh nhanh, điện năng tiêu thụ ít, tiết kiệm năng lượng, hạn chế lãng phí khá lạnh và bảo vệ môi trường.

                       

                                                                   Tủ đông inverter Alaska

Nhờ vào dàn lạnh ống đồng đặc biệt, tủ đông Inverter Alaska mang khả năng khiến lạnh rất nhanh. chẳng những thế, nhiệt độ phải chăng còn được duy trì bền bỉ, ổn định, tương đối lạnh mạnh và sâu. Do ấy, thực phẩm tươi sống như các mẫu giết mổ, cá, hải sản đều ko thành vấn đề lúc được bảo quản trong tủ đông Inverter.

Tủ đông Inverter mang mẫu mã thông minh: hai cánh cửa dày, phía dưới là lớp cửa kính lùa bằng thủy tinh sáng. Việc bảo vệ không gian tủ bằng hai lớp cửa giúp hạn chế được trường hợp cửa đóng không khớp, không kín, hoặc không sát làm cho lọt tương đối nóng vào bên trong hoặc bay hơi lạnh ra bên ngoài vừa hao tốn điện năng lại ảnh hưởng hiệu quả khiến lạnh.

Dòng gas mà tủ đông Inverter sử dụng chính là gas R600A tiên tiến. Đây là chiếc gas rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Gas R600A giúp đồ vật tiêu dùng tiết kiệm 50% điện năng so với các sản phẩm điện lạnh bình thường. bên cạnh đó, R600A còn là nhiên liệu xanh, sở hữu ảnh hưởng phải chăng tới môi trường, không gây hại tầng ozine được các nhà khoa học khuyên dùng. sử dụng sản phẩm với nhiên liệu là gas R600A, chúng ta sẽ góp phần kiểm soát an ninh không gian sống quanh quéo mình đồng thời cũng là giữ giàng, bảo kê sức khỏe cho gia đình, người nhà.

Dù có chức năng là bảo quản thực phẩm, tủ đông Alaska luôn được chúng tôi để ý về mặt ngoài mặt. mang phương châm đơn thuần mà thanh tao, tủ đông Inverter Alaska không có đa dạng màu sắc nhưng lại có phông nền trắng thanh nhã, tạo cảm tình cho người nhìn và rất dễ để kết hợp với không gian trong gia đình hay siêu thị, hàng quán…

Ngoài sở hửu kỹ thuật tiến tiến giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ, Tủ đông Inverter Alaska còn dùng công nghệ gar R600A thân thiên môi trường, cùng lúc người mua có thể an tâm sử dụng khi chính sách bảo hành toàn quốc tủ đông lên đến hai năm.

Như vậy quý các bạn với thể hiểu được tủ đông inverter là tủ đông gì ? và cùng lúc cũng thấy được các lý do tại sao nên dùng tủ đông inverter.

TIN TỨC KHÁC