Tủ mát Alaska LC-1608 dung tích nhỏ cho gia đình

Cuộc sống hiện đại quá bận rộn, con người không với thời kì để ngày nào cũng đi chợ tậu thực phẩm chuyên dụng cho cho nhu cầu của gia đình mình. có những gia đình chỉ mang thời gian đi chợ một tuần một lần để sắm thực phẩm chuyên dụng cho cho nhu cầu của cả tuần. Và câu hỏi đặt ra là khiến sao để bảo quản những thực phẩm ấy luôn tươi ngon như lúc mới tìm. dùng tủ mát là một trong những giải pháp hữu hiệu khắc phục vấn đề đấy, góp phần tiết kiệm thời gian và bảo kê sức khỏe gia đình bạn cho cuộc sống thêm năng động. 

Thị phần tủ mát tại Việt Nam bây giờ tương đối đa dạng và phong phú sở hữu những nhãn hàng, cái mã khác nhau. những tủ mát với dung tích trên 300 lít sẽ phù hợp có việc bảo quản, trưng bày hàng hóa tại những shop tự chọn, shop tạp hóa,... còn với nhu cầu của những hộ gia đình thì việc chọn sắm các tủ mát dung tích từ 50 lít là hợp lí hơn cả. Alaska là nhãn hàng quen thuộc tại thị phần nước ta trong các năm sắp đây và được phổ thông người tiêu tiêu dùng lựa chọn.

             

Tủ mát Alaska LC-1608 Tủ mát miniAlaska LC-1608 được phân phối với khoa học mới giúp tiết kiệm điện, giảm mức tiêu thụ điện năng tối ưu. nếu như như bạn lo lắng việc sở hữu một cái tủ mát trong nhà sẽ khiến hóa đơn tiền điện nâng cao lên thì vớiAlaska LC-1608 bạn sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm và thả sức sử dụng mà ko lo tốn điện. Alaska LC-1608 được thiết kế nhỏ gọn sở hữu dung tích 50 lít giúp bạn bảo quản rau, củ, quả, thịt tươi,... cho gia đình mình cùng lúc thuận lợi tiết kiệm diện tích xung nói quanh phù hợp với mọi ko gian, ngay cả những gia đình mang không gian nhỏ hẹp. mang khả năng giữ lạnh phải chăng và bí quyết nhiệt hiệu quả,Alaska LC-1608 hẹn hẹn sẽ giữ cho thực phẩm của gia đình bạn luôn tươi ngon như lúc mới tìm. mang mẫu tủ mát này bạn ko còn phải tốn thời gian đi chợ mỗi ngày mà gia đình vẫn mang thực phẩm tươi để tiêu dùng. Alaska LC-1608 có những ngăn kệ mang thể chuyển động lên xuống giúp bạn dễ dàng sắp xếp vị trí để thực phẩm của gia đình mình cho phù hợp. Hơn nữa với ngoài mặt cửa kính 2 lớp hút chân ko sẽ làm nâng cao khả năng bảo quản, giúp thực phẩm của gia đình bạn được tươi ngon lâu hơn.

                    

Alaska LC-1608 cho thực phẩm luôn tươi ngon Vệ sinh tủ mát cũng là một nguyên tố quan yếu để giữ cho thực phẩm của gia đình luôn tươi ngon, an toàn, bảo kê sức khỏe của những thành viên trong gia đình.Alaska LC-1608 với lòng tủ được đúc bằng nhựa ABS cao cấp không chỉ giúp bạn vệ sinh, lau chùi một phương pháp thuận tiện mà còn vô cộng phong cách khiến cho ko gian của gia đình bạn bừng sáng bất ngờ tạo hứng thú mỗi khi vào bếp. 

Ngoài ra,Alaska LC-1608 còn có chức năng khóa an toàn được phần lớn người tình thích. ví như gia đình bạn sở hữu trẻ nhỏ thì rất có thể chúng sẽ lôi thực phẩm ra tinh nghịch hay mở cánh cửa tủ mát mà không đóng vào gây tốn điện và giảm khả năng bảo quản của tủ thì nay có khóa an toàn bạn mang thể hoàn toàn lặng tâm để lũ trẻ ở nhà mà không lo chúng tinh nghịch.

Ta mang thể thấy rằng tủ mát mini Alaska LC-1608với đặc tính nhỏ gọn, dễ vận động, công suất tiêu thu điện tốt hơn phổ quát so có tủ mát thường nhật nên được nhiều gia đình chọn lọc. Tuy nhiên Alaska LC-1608vẫn sở hữu một số nhược điểm không mong muốn như công suất và số lượng thực phẩm sở hữu phần giảm thiểu, thiếu bộ phận khử mùi và thổi khí lạnh đa chiều. bây giờ trên thị phần,Alaska LC-1608 mang giá thành trong khoảng 3.580.000 đồng.

TIN TỨC KHÁC