Mẹo Vặt Cho Tủ Lạnh, Tủ Mát

Sử dụng tủ lạnh/tủ mát cũng nên với mẹo vặt, bạn sẽ đỡ khó nhọc hơn trong việc vệ sinh và giúp tủ mang tuổi thọ lâu bền. 

- Khử mùi trong tủ lạnh: 

Nên chùi rửa các ngăn, kệ trong tủ lạnh/tủ mát hàng tuần sau đấy lau lại bằng nước có pha thuốc tím. Các hũ, lọ, hộp dùng để đựng thức ăn cũng phải được khử mùi, nhất là các hộp nhựa thường với mùi thức ăn bám siêu khó chịu. Nếu trong tủ sở hữu mùi thức ăn nặng, hãy đặt vào những góc tủ các lát vỏ cam, quýt, chúng sẽ giúp bạn khử đi mùi hôi trong này. 

Tủ sẽ sở hữu mùi khó chịu ví như cất thức ăn nặng mùi

Bạn với thể dùng vỏ cam để giải quyết tình trạng này

- Lấy khuôn nước đá ra dễ dàng: 

Trước khi để khuôn nước đá vào tủ lạnh, bạn buộc phải trâm một lớp dầu ăn dưới đáy khuôn hay chà nến (đèn cầy) đều dưới đáy khuôn. Có thể ngâm cả khuôn mang đá vào nước lạnh, đá sẽ bong ra và lấy siêu dễ dàng. 

>  >  >  Xem thêm tu dong ,Tủ đông mát alaska inverter fca-3600ci

Ngâm cả khuôn đá vào nước lạnh để lấy đá ra dễ dàng

- Giữ tủ lâu hư: 

Đừng để tủ ngưng hoạt động dù trong tủ không mang gì. Việc duy trì hoạt động làm lạnh giúp tủ sở hữu tuổi thọ lâu hơn là ngắt điện và bị xếp xó ở yên 1 chỗ. Nếu phải đi xa 1 thời gian dài, bạn hãy ngắt điện, lấy hết thức ăn và lau tủ thật sạch. Để cửa tủ mở trong suốt thời gian vật dụng ngừng hoạt động. Ngoài ra, khi sử dụng, cần rửa tủ ít ra 1 tháng một lần và nhớ lau thật khô sau lúc rửa. 

TIN TỨC KHÁC