Vì Sao Nên Sử Dụng Các Sản Phẩm Dùng Gas R600A?

Khi lựa chọn sản phẩm tiêu dùng, chúng ta thường sử dụng rộng rãi đến đặc điểm bên ngoài, chức năng, công dụng mà thường bỏ qua một số chi tiết "bên trong" quan yếu ko kém. Đối mang mặt hàng tủ đông hay tủ mát, chi tiết bên trong đấy chính là cái Gas mà thiết bị sử dụng. Bạn mang biết mẫu Gas nào là sự lựa tìm rẻ nhất không? 

                     

Tủ lạnh và tủ đông mang rất đa dạng mặt hàng, chủng loại, nguồn gốc nguổn gốc. Tùy theo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm mà mỗi thứ này lại được ứng dụng 1 loại gas khác nhau để vận hành. Tuy nhiên, với thể đề cập hiện tại Gas R600A là dòng gas thấp nhất, thich hợp cho những sản phẩm tủ đông, tủ lạnh và tủ mát cao cấp. Đây là một số thuận tiện của loại Gas này: 

- Tiết kiệm năng lượng: Gas R600A là loại gas kỹ thuật mới. Do đó, sản phẩm sử dụng loại gas này thường lãng phí ít năng lượng lúc làm việc hơn so với sản phẩm tiêu dùng cái gas khác. Thông thường, sản phẩm sử dụng Gas R600A với thể tằn tiện từ 40% đến 50% năng lượng. Đây là một con số lớn, giúp kiệm ước được siêu rộng rãi mức giá chi tiêu hằng tháng cho gia đình bạn. 

- Không gây hại tới môi trường: Gas R600A là mẫu gas thân thượng với môi trường, ko gây ô nhiễm ko khí, không liên quan xấu đến tầng ozone và bầu khí quyển. Do đó, dùng sản phẩm áp dụng loại gas này, chúng ta đã góp 1 phần công sức vào công cuộc bảo vệ hành tinh xanh của nhân loại. 

                      

                                                                                        Tủ đông Alaska

- Giúp trang bị vận hành êm ái: Thông thường, các sản phẩm điện lạnh khi làm việc sẽ tạo ra độ ồn nhất định. Đối mang các tủ đông, tủ lạnh hay tủ mát tiêu dùng Gas R600A, độ ồn này được giảm thiểu tối đa giúp đồ vật vận hành suôn sẻ tru, êm ái. Sở dĩ như vậy là do Gas R600A vô cùng nhẹ. Sản phẩm dùng chiếc gas này sẽ có biên độ ồn rẻ hơn hẳn những sản phẩm dùng gas khác. 

Có nhiều ưu điểm nổi bật là vậy nhưng bây giờ Gas R600A chưa được vận dụng đa dạng cho các sản phẩm điện lạnh vì nhiều nguyên cớ khác nhau. Trong tình hình đó, Alaska kiêu hãnh là thương hiệu tiên phong tiêu dùng chiếc Gas này, giúp các đồ vật như tủ đông, tủ mát Alaska mang khả năng tiết kiệm điện đến 50% so mang sản phẩm thông thường. 

Các bạn với thể xem thêm thông báo sản phẩm tại đây: tủ đông, tủ mát.

TIN TỨC KHÁC