Sử Dụng Lò Nướng Đúng Cách

Tuy được mẫu mã đơn giản có mục đích dễ dàng dùng cho người dùng nhưng chúng ta ko nên bởi thế mà chủ quan dùng lò nướng không đúng phương pháp. Mỗi người bắt buộc bỏ túi cho mình các kinh nghiệm riêng để mang được các món nướng ngon lành, nguyên vị. 

- Tìm hiểu lò nướng của bạn: 

Trước lúc tiêu dùng vật dụng này để biến hóa và trổ tài nấu nướng, bạn buộc phải bắt đầu tiêu dùng chúng để chế biến từ các món đơn thuần nhất. Đừng vội thực hành ngay những món đòi hỏi quy trình phức tạp hay cạnh tranh vì bạn sẽ không thể khiến cho phải chăng có một dòng lò nướng mới cứng ngay được. Hãy thử nấu vài món để rút kinh nghiệm và hiểu được chiếc lò của mình, bạn sẽ mang được những món ăn như ý.

- Điều chỉnh khay nướng ở vị trí thích hợp: 

Tại vách lò, mang các nấc khác nhau để bạn điều chỉnh vị trí cao tốt của khay hay vỉ nướng. Mỗi vị trí sẽ sở hữu thúc đẩy nhiệt khác nhau bắt buộc tùy theo bắt buộc mà bạn hãy đặt chúng ở những nấc thích hợp: Nấc trên cộng dùng để nấu những món nhanh buộc phải nhiệt độ cao, nấc giữa để nấu thức ăn ở nhiệt độ vừa nên còn nấc cuối cùng để nấu chậm ở nhiệt độ thấp. 

            

                                                              Điều chỉnh khay ở vị trí thích hợp

>>> Xem thêm : TỦ MÁT ALASKA , TỦ ĐÔNG INVERTER

- Chuyển đổi nhiệt độ: 

Đa phần các dòng lò nướng đều mang chuẩn nhiệt độ C, bên cạnh đó 1 số công thức nấu bếp lại dùng nhiệt độ F. Do đó, bạn nên quan tâm giảm thiểu nhầm lẫn song song bắt buộc biết bí quyết chuyển đổi nhiệt độ chính xác. Đây là bảng chuyển nhiệt độ phổ biến: 

- 160 º C - 325 º F 

- 180 º C - 350 º F 

- 190 º C - 375 º F 

- 200 º C - 400 º F 

TIN TỨC KHÁC