Cách Dùng Máy Giặt Bền Lâu P.1

Thông thường, máy giặt mang tuổi thọ khá cao (khoảng 10 năm). Tuy nhiên, ví như dùng ko đúng cách, thiết bị vẫn mang thể rất nhanh hư hỏng. Chính vì vậy, ngoại trừ sắm sản phẩm sao cho ưng ý, tiêu dùng máy giặt cũng là 1 giai đoạn cần được quan tâm, chú ý.  

                

Nếu với cách dùng máy giặt đúng, chúng ta không chỉ đảm bảo được độ bền, tuổi thọ của máy mà còn sở hữu thể tần tiện điện, nước, giảm được phần nào ăn tiêu sinh hoạt hằng tháng. Sau đây là một số điểm đáng để ý khi dùng máy giặt: 

 

1. Bột giặt. 

Mỗi loại máy giặt đều mang khuyến cáo dùng bột giặt riêng. Bạn nên tuân thủ theo chỉ dẫn, tiêu dùng đúng lượng bột giặt đã niêm yết trong hướng dẫn đồng thời đúng loại bột giặt được yêu cầu. Nếu máy giặt của bạn là HE (hiệu quả cao) thì bạn với thể tiêu dùng bột giặt loại này. 

>>> Xem Thêm : Tủ mát mát 4 mặt kính trưng bày LC 120 , TỦ MÁT 5 CỬA

2. Phân loại, đánh giá quần áo. 

Trước khi cho xống áo vào máy giặt, phải đánh giá kĩ xem trong y phục nên giặt mang bị lẫn vật lạ, nhất là các vật dụng kim loại nhỏ hay không. Bạn nên bảo đảm lồng máy chỉ tiếp xúc với xống áo chứ ko buộc phải những dị vật như bút bi, bật lửa hay chìa khóa... Ngoài ra, chúng ta cũng buộc phải phân dòng để phân biệt quần áo màu giặt riêng, quần áo với chất liệu mỏng, nhẹ dễ rách thì cho vào túi giặt, giũ thẳng ống quần và ống tay áo song song lộn trái áo len, áo phông... 

                               

                                                                    Nên phân dòng áo quần trước khi giặt

 

 3. Không giặt quá tải. 

Mỗi mẫu máy giặt có khoảng trống riêng. Chúng ta phải tuân thủ theo quy định số lượng áo xống trong 1 lần giặt, ko được dồn quá đa dạng áo xống để giặt cộng lúc. Nếu bạn để máy giặt hoạt động quá tải, bạn sẽ tiêu hao phổ biến điện năng và nguồn nước song song làm cho giảm độ bền hoạt động của thiết bị. 

TIN TỨC KHÁC