HƯỚNG DẪN VỆ SINH TỦ LẠNH, TỦ MÁT NHANH CHÓNG

Suốt tuần bận rộn, thỉnh thoảng chúng ta chỉ chăm chắm tậu tậu thức ăn bỏ vào tủ mát mà quên mất việc gần xếp, chọn lựa, vệ sinh cho chiếc tủ của mình. thời khắc cuối tuần là khi thích hợp để mọi người thu vén tủ mát, chuẩn bị thức ăn cho 1 tuần mới năng động.

                         

                                             Tủ lạnh phát triển thành lộn xộn sau một tuần bận rộn

Để bắt tay vào công tác, trước nhất bạn cần rút phích cắm tủ mát. Sau đấy sử dụng chổi quét sạch bụi dưới đáy tủ. Tiếp theo, bạn hãy lấy hết thực phẩm còn lại trong tủ ra ngoài, bỏ đi những thức ăn hết hạn hoặc bị hỏng đồng thời phân ra những mẫu thực phẩm khác nhau.

Kế tới, bạn nên túa rời các ngăn tủ và đem đi rửa bằng nước ấm sau ấy đem phơi cho ráo nước rồi lắp lại cho đúng có vị trí ban đầu. Nên bỏ các cái thực phẩm khác nhau riêng ra theo từng ngăn. Thức ăn thừa hoặc hải sản tươi sống nên với hộp chứa và đậy kín nắp để hạn chế mùi hôi.

>>> Xem Thêm: Tủ đông alaska ống đồng gia đình 300 lít bd-300c

                          

                               Bạn sở hữu thể tiêu dùng khăn ướt lau ngăn tủ hoặc túa rời và rửa bằng nước ấm

                         

                                                       Nên đặt thức ăn vào từng hộp riêng đậy kín

lúc gần xếp thực phẩm vào tủ, nên dành đầu tiên đặt những thức ăn đã chín, đã qua chế biến ở ngăn trên cùng. nếu như bạn có trứng gà, nên đặt chúng vào hộp carton và để chúng ở khay giữa của tủ mát. các thực phẩm như sữa chua, phô mai, kem, sữa tươi nên đặt ở ngăn dưới cộng của tủ. những cái nước sốt và tương có thể đặt ở cánh cửa tủ.

                          

                                                                    cách gần xếp các cái thức ăn

bên cạnh đó, bạn cũng sở hữu thể xếp thực phẩm theo hạn sử dụng bằng cách thức để các thực phẩm có hạn sử dụng lâu hơn bên trong và để các thực phẩm gần hết hạn sử dụng ở phía ngoài để sử dụng nhanh chóng. Việc dán nhãn tên thực phẩm lên thân/nắp hộp cũng giúp bạn phân biệt những chiếc thức ăn mà không cần phải mở nắp hộp ra xem xét.

Để phòng tránh mùi hôi cho tủ, hãy đặt một ít vỏ cam hoặc vài túi trà lọc trong các góc tủ. Chúng sẽ giúp dòng tủ mát của bạn luôn sạch sẽ và thơm như mới.

                          

                                                   Tận dụng vỏ cam để khử mùi hôi trong tủ lạnh/ tủ mát

TIN TỨC KHÁC