1 SỐ MẸO NHỎ CHO TỦ LẠNH, TỦ MÁT

Tủ lạnh hay Tủ mát alaska 400 lít 2 ngăn lc-643db là nơi bảo quản thực phẩm hiệu quả. ngoài ra, đây chẳng phải là môi trường tuyệt đối an toàn. Do đó, bạn cần lưu ý một số mẹo vặt nhỏ nhằm làm cho tăng tuổi thọ, thời hạn bảo quản cho tủ cũng như đảm bảo an toàn cho thực phẩm lưu giữ bên trong.

- Vệ sinh gioăng cao su ở cửa tủ:

Do đóng mở cửa tủ đa dạng lần nên bộ phận gioăng cửa là nơi xúc tiếp mang ko khí, môi trường bên ngoài phổ thông nhất. thỉnh thoảng chúng ta còn chạm tay đến bộ phận này nên gioăng cao su ở cửa tủ rất dễ bị nhiễm bệnh và còn đó vi khuẩn. ví như ko chú ý vệ sinh, chúng sẽ lây lan sang những thực phẩm bên trong. Để phòng tránh trường hợp này, bạn hãy tiêu dùng cồn tẩm vào khăn sạch rồi lau qua gioăng cửa để khiến sạch chúng.

                    

                                                       Vệ sinh gioăng cửa là một việc cần chú ý

- Dọn tuyết trong tủ lạnh:

Đây là công tác vất vả làm cho tốn rộng rãi thời kì của chúng ta. Để tiết kiệm tối đa thời gian, bạn hãy cắt một miếng nilon dày dán lên thành trong ngăn khiến đá. tương đối nước trong tủ sẽ dính vào tấm nilon. như vậy, sau này lúc dọn tuyết, bạn chỉ cần rút miếng nilon, rũ nhẹ là tuyết sẽ rơi ra.

> > > Xem thêm tu dong , tủ mát, đồ gia dụng,máy nước nóng lanh, quạt hơi 

                          

                                                                   Dọn sạch tuyết trong tủ

- Xả đá tuyết trong tủ Tủ đông gia đình ALASKA BD-150:

thường ngày, chúng ta phải rút phích cắm điện và chờ cho tới khi tuyết trong tủ tan ra hết. Để rút ngắn thời gian chờ đợi, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc thổi vào tủ để tuyết tan nhanh hơn.

- Chữa vết bỏng:

lúc lỡ bị bỏng tay khi đun nấu, bạn hãy đưa tay vào ngăn mát của tủ. tương đối lạnh sẽ giúp xoa dịu cơn đau và giảm phồng rộp tại vết bỏng.

- áo xống:

ví như bạn có xống áo khó ủi, hãy phun lên chúng một tẹo nước rồi cho vào túi vải đặt trong tủ lạnh khoảng 10 phút. lúc này việc ủi sẽ trở nên tiện lợi hơn. tuy nhiên, áo xống bị dính kẹo cao su, cho vào túi nylon rồi bỏ vào ngăn đá, kẹo cao su sẽ cứng lại và bạn sẽ gỡ ra tiện dụng

                            

                              Tận dụng khả năng làm cho lạnh của thiết bị để lấy kẹo cao su khỏi áo quần tiện dụng

TIN TỨC KHÁC