Sử Dụng Tủ Lạnh Như Thế Nào Để Tiết Kiệm Điện?

dùng tủ lạnh/tủ mát hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 phần ko nhỏ tầm giá hóa đơn tiền điện hằng tháng.

- rà soát cửa hít:

một kẽ hở nho nhỏ ở cửa tủ thôi cũng đủ để tủ nhà bạn tiêu tốn điện năng hơn thường nhật. Để rà soát liệu cửa tủ sở hữu bị hở hay không, hãy dùng 1 tờ giấy mỏng kẹp vào khe cửa tủ. dùng tay kéo tờ giấy lên xuống theo chiều dọc của khe tủ. ví như tờ giấy sở hữu thể được đi lại dễ dàng thì cửa tủ của bạn đã bị hở, bạn cần phải thay mới gioăng cao su ở mép tủ.

- Rã đông ngay trong tủ:

Thức ăn được đặt trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh sẽ đông cứng lại. Trước khi sử dụng các thức ăn này, chúng ta cần phải rã đông chúng. có đa dạng cách để rã đông nhưng cách thức giúp bạn tiết kiệm được điện năng nhất là cho thức ăn đông lạnh vào ngăn mát của tủ lạnh hoặc tủ mát để chúng rã đông bất chợt thay vì tiêu dùng lò vi sóng hay lò nướng.

                         

                                                         Rã đông trong ngăn mát là một bí quyết thấp

- Vệ sinh phía sau tủ:

khi quyết định vệ sinh và quét dọn cho tủ lạnh/tủ mát, đừng quên vệ sinh cho cả phần phía sau tủ. Phía sau tủ là bộ làm cho lạnh mà nếu như bị dính nhiều bụi bẩn, chúng sẽ bị tắc nghẽn ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh của trang bị.

> > > Xem thêm QUẦY SIÊU THỊ SM-25

- Tạo không gian thông thoáng cho tủ:

giảm thiểu để tủ gần những nguồn nhiệt như bếp gas, lò nướng, bếp điện, nồi cơm điện, lò vi sóng hay những nơi mang ánh sáng Mặt Trời rọi vào trực tiếp. ngoài ra, bạn cũng cần thu dọn ko gian quanh co vị trí của tủ, đừng để tủ sát tường hoặc sở hữu phổ quát trang bị áp sát xung loanh quanh.

- loại mã tủ:

Tủ mang tốn điện phổ thông hay không được quyết định một phần từ mẫu mã của tủ. những cái tủ mini thường tiết kiệm điện năng hơn. Do đó, nếu như bạn không có nhu cầu tiêu dùng quá rộng rãi, hãy chọn các chiếc tủ nhỏ, mang kích thước phù hợp với gia đình. không những thế, các mẫu tủ lạnh được ngoài mặt cánh cửa side by side thường tốn điện hơn tủ lạnh với ngăn đá ở trên.

                                                               

                                                                              Tủ mát Alaska

TIN TỨC KHÁC