NÊN LẮP ĐIỀU HÒA Ở ĐÂU?

Vị trí lắp điều hòa là một trong những vấn đề quan yếu mà bạn cần lưu ý khi sử dụng thiết bị này. Việc đưa ra quyết định chính xác hay không sẽ ảnh hưởng đa số tới hiệu quả sử dụng. Sau đây là 1 số điểm đáng lưu tâm lúc chọn vị trí lắp đặt điều hòa, máy lạnh:

1. Máy lạnh treo tường:

Cần lắp trên cao, nơi sở hữu thể bao quát được rất nhiều không gian lắp đặt. từ trên cao, máy lạnh sẽ tạo ra hiệu quả làm cho lạnh cả căn phòng, khí lạnh tỏa ra đều khắp các ngõ ngỏng cùng lúc cũng không bị che giấu bởi bất cứ vật cản nào dưới phải chăng nên sẽ ít tốn điện năng hơn. bên cạnh đó, nếu như lắp đặt máy lạnh trong phòng ngủ, cần chú ý ko nên chọn vị trí ở đầu giường sẽ tác động ko tốt tới sức khỏe của người tiêu dùng.

                     

2. Máy lạnh đứng:

Máy lạnh đứng thường cao, với thể vận động nên khá tiện dụng. Bạn không cần phải chọn vị trí cao cho mẫu máy lạnh này mà cần sắp xếp cho đồ vật này một vị trí thông thoáng, phương pháp xa các chường ngại vật hoặc đồ điện tử. Đặt máy lạnh ở vị trí hạn chế xa nguồn nhiệt hay ánh nắng mặt trời song song mang thể thổi tương đối lạnh bao quát cả căn phòng.

                                                  

>>>> Xem thêm : Máy làm mát không khí bằng bay hơi 

3. Máy lạnh âm trần và áp trần:

Máy lạnh âm è và áp nai lưng thường được lắp đặt âm vào trằn nhà. ấy là một tuyển lựa đúng đắn nhưng bạn cũng ko nên quá ỷ lại vào hiệu quả làm việc của trang bị mà để rộng rãi thiết bị lung tung trong phòng, cản tầm hoạt động của máy lạnh. Cần quét dọn không gian thông thoáng, sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. kể chung, dù dùng chiếc máy lạnh nào thì vị trí lắp đặt cũng cần ở nơi thông thoáng, phổ quát, không bị ảnh hưởng bời ánh nắng mặt trời hay bất cứ nguồn nhiệt tự nhiên và nhân tạo nào. sở hữu như vậy, đồ vật mới dùng được lâu bền và ít hao tốn điện năng.

TIN TỨC KHÁC