NÊN LẮP MÁY LẠNH Ở ĐÂU?

Vị trí lắp đặt máy lạnh là điều quan yếu mà người tiêu dùng cần suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi quyết định. giả dụ lắp đặt sai vị trí, vật dụng sẽ không thể phát huy tối đa hiệu quả làm cho lạnh cho căn phòng. Sau đây là một số lưu ý giúp bạn quyết định vị trí thích hợp cho máy lạnh nhà mình:

- Dàn lạnh:

+ không lắp dàn lạnh ở góc phòng vì vị trí này rất mệnh chung, tương đối lạnh không thể tỏa ra bao quát từ vựng trí này.

+ không lắp dàn lạnh ở cửa ra vào hoặc cửa sổ: Ở vị trí này, ko khí và độ ẩm chênh lệch cao dễ gây hiện tượng đổ mồ hôi và ngưng tụ tại cửa gió.

+ không lắp dàn lạnh sát nền nhà: Vì ko khí nóng có thiên hướng bốc lên cao còn ko khí lạnh thì chìm xuống dưới nên lúc lắp đặt dàn lạnh sát nền nhà, ko gian nhà bạn sẽ chia ra thành hai tầng ko khí với nhiệt độ khác nhau: trên đầu thì nóng mà dưới chân thì lạnh.

+ ko lắp máy lạnh trong nhà bếp: Vì đây là không gian của hương liệu, mùi vị thức ăn, dầu mỡ… những vật liệu này bốc lên bám vào máy lạnh sẽ làm cho trang bị mau rỉ sét, hư hỏng. bên cạnh đó, ko gian bếp nên sử dụng gió tự dưng sẽ tốt hơn.

> > > Xem thêm Tủ đông kính cong giá rẻ 400 lít sd-401y ,Tủ mát 450 lít alaska 2 cánh trên dưới lc-743db

                             

                                                                                 Máy Lạnh Alaska

- Dàn nóng:

+ tránh lắp dàn nóng ở nơi với nhiệt độ cao hoặc mang ánh mặt trời chiếu xuống trực tiếp song song trước dàn nóng ko được mang vật cản để tương đối nóng với thể thoát ra tình cờ. nếu như nhiệt độ xung nói quanh nơi lắp dàn hot cao hoặc khá nóng trong khoảng phòng ban này phát ra lại bị cản ngược lại thì máy lạnh sẽ tốn đông đảo công suất hoạt động khiến hao phí lượng to điện năng.

+ Vì dàn nóng tạo ra tiếng ồn và rung mạnh lúc hoạt động, ko nên lắp chúng giữa bức tường. Nên lắp dàn hot ở góc tường, cạnh bức tường, giá treo phải gắn vào bê tông chịu lực.

+ Khoảng bí quyết giữa dàn hot và dàn lạnh càng sắp càng tốt. tuy nhiên, nên lắp dàn hot thấp hơn dàn lạnh.

                          

                                                                                Dàn nóng máy lạnh

-  Đường ống máy lạnh:

+ ko lắp đặt các con phố ống dẫn ra cống thải vì mùi hôi từ cống với thể chui qua ống, ngưng tụ và thổi lại vào phòng.

+ Ống thoát nước càng ngắn và thẳng thì nước thoát càng nhanh.

TIN TỨC KHÁC