Cách Chống Trộm Dàn Nóng Máy Lạnh

Dàn nóng là phòng ban quan trọng, chiếm tới 7/10 giá trị của máy lạnh. Do đó, giả dụ không với biện pháp lắp đặt an toàn cho bộ phận này, bạn mang thể đối mặt có nạn mất trộm dàn nóng bất cứ khi nào. Để tránh tối đa nguy cơ trộm lép thăm dàn nóng nhà bạn, hãy thực hiện những điều sau đây: 

- Đặt dàn nóng trên cao, khoảng từ 4.5-5m. Đây là khoảng cách an toàn hạn chế xa tầm mang của người thường đồng thời cũng là khoảng phương pháp xuất sắc đúng yêu cầu công nghệ khi lắp đặt. 

- Dùng xích chống trộm cho xe máy để khóa nhất mực dàn nóng với ke đỡ. 

Dùng xích chống trộm cho dàn nóng

- Làm sườn thép bảo vệ cho dàn nóng nếu lắp đặt bộ phận này sắp lối đi. 

Làm sườn thép bảo vệ để giảm thiểu mất trộm dàn nóng

>  >  >  Xem thêm TỦ THỊT NGUỘI , TỦ MÁT 2 CÁNH TRÊN DƯỚI

- Nếu dàn nóng được lắp đặt trên sân thượng, bạn ko phải chủ quan vì trộm hoàn toàn với thể đột nhập từ tầng thượng nhà hàng xóm của bạn. Do đó, bắt buộc lắp đặt đủ độ cao cho dàn nóng, ví như nhà xây ngay tắp lự kề, hãy xây vách ngăn để chống trộm. 

Lắp đặt dàn nóng đủ độ cao theo đề nghị công nghệ cũng là một phương pháp để chống trộm

- Mặc dù dàn nóng được bề ngoài để có thể đặt được ngoài trời, chịu mưa nắng song ví như được che chắn tuổi thọ của thứ vẫn cao hơn đa dạng và hoạt động ổn định hơn. 

- Tuyệt đối không để dàn nóng gần mặt đất vừa thúc đẩy bên cạnh vừa tạo điều kiện thuận tiện cho trộm thực hiện hành vi của mình. Bên cạnh đó, lắp ở nơi quá tốt sẽ làm cho cho dàn nóng máy lạnh bị bụi bám đa dạng hơn. 

TIN TỨC KHÁC