Mẹo Làm Sạch Cửa Kính Quầy Bánh, Quầy Siêu Thị

Kính là chất liệu thường được ứng dụng trong những quầy bánh, quầy cực kỳ thị,… Chất liệu này giúp bạn dễ dàng quan sát các vật được đặt trong tủ nhưng đồng thời cũng là một vấn đề nan giải vì bạn nên vệ sinh để chúng luôn sạch sẽ và trong suốt. Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn sạch bề mặt kính quầy bánh, quầy cực kỳ thị cũng như những ô cửa kính trong nhà.

- Bột bắp:

Pha loãng 2 muỗng canh bột bắp trong 3-4l nước ấm cùng nữa chén amonic và nửa chén giấm, bạn sẽ sở hữu 1 dung dịch vệ sinh mặt kính cực hiệu quả. Cho dung dịch nhỏ, lặc đều và lép lên khăn cotton hoặc khăn giấy để lau kính.

 

Bột bắp

- Nước xả vải:

Ngoài chức năng xả thơm quần áo, nước xả vải còn được dùng để lau kính tương đối hiệu quả. Bạn hãy pha nước xả vải sở hữu nước theo tỉ lệ 1:4 rồi cho vào bình gạnh nhỏ. Xịt dung dịch vào khăn để lau cửa kính. Tuy nhiên, chú ý không sử dụng khăn bông sẽ để lại những sợi bông vải trên mặt kính.

>>> Xem thêm : Quầy lạnh trưng bày trái cây SMV-20E , TỦ ĐÔNG INVERTER

 

 

Nước xả vải

 - Nước rửa sơn móng tay:

Nước rừa sơn móng tay sở hữu thể khiến bay những vết bẩn trên bề mặt kính siêu hiệu quả đề cập cả khi trên đó sở hữu các vết ố vàng lâu ngày không chùi rửa. Dùng nước rửa sơn móng tay nhỏ lên vết bền và lấy giấy khô như giấy báo để lau sạch.

 

Nước rửa sơn móng tay

 
 

- Rượu trắng:

Dùng khăn thấm một ít rượu để lau kính cũng giúp bạn khiến sạch bề mặt chất liệu này.

 

Rượu trắng

 

Ngoài ra, đối sở hữu một số trường hợp đặc biệt, bạn cần các bí quyết đặc thù hơn để lau kính:

- Nước mưa bắn vào: Lấy vải bọc muối lau nhẹ mặt kính.

- Dính sơn: Dùng vải nhung thấm giấm ăn để lau.

TIN TỨC KHÁC