Mẹo Giúp Tủ Đông, Tủ Mát Luôn Sáng Bóng

Trong căn bếp gia đình, bạn sẽ dễ dàng mua thấy các trang bị được sản xuất từ inox hay còn gọi là thép ko gỉ. Chất liệu này bền, không rỉ sét do đấy vô cùng được ưa chuộng để làm tủ đông, tủ bàn thớt, bồn vệ sinh… Thế nhưng bên cạnh ưu điểm của mình, các tủ đông, tủ bàn thớt hay các trang bị khác bằng inox thường mất đi độ sáng bóng nếu dính cần bụi, loang ố khi lau không đúng cách… Để khắc phục điều này, bạn hãy tham khảo những cách vệ sinh tủ sau đây: 

1 số mẹo nhỏ sẽ giúp bạn lau chùi tủ sáng bóng

- Vệ sinh bằng nước: 

Nếu tậu vệ sinh chỉ bằng nước, bạn phải sử dụng khăn lau có nước ấm. Vắt khô khăn, lau sạch bề mặt tủ sau đấy sử dụng khăn khô lau lại một lần sẽ giúp bạn hạn chế được các vết loang ố do vệt nước để lại. Bạn cũng phải lưu ý tiêu dùng khăn mềm, dạng sợi sẽ lau tủ sạch hơn mà ko để lại vết trầy xước. 

>>> Xem thêm : Quầy mát siêu thị Alaska SM-20  , TỦ MÁT 2 CÁNH TRÊN DƯỚI

Nước lọc

- Sử dụng nước rửa bát: 

1 bí quyết đơn giản giúp bạn tùng tiệm tiền mà vẫn mang dung dịch vệ sinh tủ đông, tủ bàn thớt hiệu quả là tiêu dùng nước rửa bát pha loãng với nước ấm. Dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch lau qua bề mặt tủ sau ấy lau lại sở hữu nước sạch và tiêu dùng khăn khô lau lại lần cuối cùng. Chất xà phòng trong nước rửa bát sẽ giúp tủ sáng hơn. 

Nước rửa bát 

- Sử dụng nước rửa kính: 

Giống như kính cửa, bề mặt inox cũng vô cùng dễ bị ố, để lại dấu tay khi bạn chạm vào. Để khắc phục điều này, hãy sử dụng nước rửa kính ghé thẳng vào vết dơ rồi lấy giẻ lau qua là được. Chú ý tiêu dùng khăn lau theo vòng tròn để vết bẩn sạch bong không dấu vết.

Nước rửa kính

- Sử dụng chất vệ sinh chuyên dụng: 

Tủ đông, tủ bàn thớt hay những trang bị bằng inox khác mang một dung dịch để khiến sạch riêng. Nếu nhà bạn sở hữu hơi phổ biến đồ sử dụng khiến từ vật liệu này, bạn bắt buộc mua tìm dùng dần tại nhà. Dung dịch này ko chỉ giúp lau sạch bề mặt các thiết bị inox mà còn trả lại độ sáng bóng vốn sở hữu của chất liệu này. 

TIN TỨC KHÁC