Cách Làm Bánh Pizza Đơn Giản Bằng Lò Nướng Đa Năng

Pizza là món ăn yêu thích của nhiều người ở tất cả lứa tuổi. Bằng lò nướng đa năng, chúng ta mang thể dễ dàng làm món bánh này ngay tại nhà. Sau đây là phương pháp khiến bánh pizza bằng lò nướng: 

Chiếc bánh Pizza thơm ngon có thể được chế biến ngay tại nhà

Cho 50ml nước ấm + men nâu vào một chén, khuấy đều lên. Để đấy khoảng 15 phút cho men nở. Trong ô trộn bột, rây bột mỳ, muối, xíu đường trộn đều. Cho nước, dầu ăn vào, trộn bột trộn đều lên. 

Tiếp tục đổ phần men nâu ở trên vào. Dùng tay nhồi bột tới lúc thành 1 khối tròn, mịn và ko dính tay (khoảng 5 phút). Phủ lên bịch nilong, ủ khoảng 45 phút cho bột nở gấp đôi. Bột nở gấp đôi, đem ra bàn, cắt bột thành 12 phần nhỏ đều nhau. 

Dùng cây cán bột cán từng viên bột mỏng (trong lúc cán bột, phần bột còn lại chưa cán thì phủ lên lớp khăn sạch hoặc nilong để bột không bị khô). 

> > > Xem thêm Quầy lạnh trưng bày giá rẻ SC-2000Z , Tủ đông dạng đứng ifc-100g2

Quét một lớp dầu olive lên mặt bột bánh đã cán, tiếp tục cho xốt cà chua, hành tây, xúc xích lên và cuối cùng là phô mai mozzarella. 

Cho bánh lên giấy nến, đặt lên khay nướng, để bánh nghỉ thêm khoảng 20-30 phút nữa. Nướng bánh: Bật lò nóng 200 độ trước 10 phút cho nhiệt trong lò nóng đều. 

Cho khay bánh vào lò nướng khoảng 20-25 phút là bánh chín, tùy vào độ nóng của lò khác nhau. Hoặc đến lúc thấy phô mai chảy ra vàng mặt bánh là bánh chín. 

TIN TỨC KHÁC