Lưu Ý Khi Mua Tủ Lạnh, Tủ Mát Cũ

Để tiện tặn tối đa tầm giá trong thời buổi hiện nay, phổ biến gia đình tậu sắm tủ lạnh/ tủ mát cũ. Tuy nhiên, lúc tậu tủ cũ, có một số điều mà bạn cần quan tâm để chọn cho mình một sản phẩm rẻ không nên mất thêm tiền sửa chửa khi với về sử dụng. 

- Chọn Thương Hiệu: 

Dù là tủ cũ nhưng trường hợp nhãn hàng của tủ là nhãn hiệu uy tín trên thị trường thì bạn cũng sẽ an tâm hơn khi chọn về sử dụng. 

Dù là tủ cũ, việc chọn nhãn hàng cũng vô cùng quan trọng

- Kiểm Tra Dây Dẫn: 

Nếu dây dẫn còn nguyên ko có vết chuột cắn hay hao mòn, gãy đứt, bạn với thể yên ổn tâm về nó. 

- Kiểm Tra Vỏ Ngoài: 

Vỏ ko kể có thể ko còn sáng màu hoặc nhìn ko mới nhưng tuyệt đối không bắt buộc sở hữu vết nứt. Bạn có thể dùng bút thử điện để thử xem sở hữu xảy ra tình trạng rò điện ở vỏ tủ lạnh, tủ mát hay không. 

Kiểm tra tủ kĩ trước lúc mua

- Kiểm Tra Ngăn Tủ: 

Các ngăn, kệ bên trong tủ cũng không được với vết nứt vì như vậy sẽ gây hiểm nguy lúc bạn đặt thực phẩm trên đó. Bạn sở hữu thể dùng tay ấn nhẹ lên ngăn để coi xét độ vững chắc và đàn hồi của ngăn, kệ trong tủ. 

>  >  > Xem thêm QUẦY SIÊU THỊ , MÁY NƯỚC NÓNG LẠNH

- Xem Xét Lưới Tản Nhiệt: 

Nếu lưới tản nhiệt phía sau tủ bị bám quá phổ biến bụi sẽ tác động đến hiệu quả hoạt động của tủ. Khi tậu về, bạn cũng bắt buộc vệ sinh sạch sẽ cho lưới tản nhiệt này. 

- Chọn Đúng Kích Thước: 

Nên đo đạc trước ko gian, vị trí mà bạn định đặt tủ để có cơ sở tìm đúng kích tấc tủ khi mua. 

- Kiểm Tra Cửa Tủ: 

Bạn với thể mở ra và đóng cửa tủ lạnh, tủ mát lại để xem cánh cửa tủ với bị hở lúc đóng hay không. Cửa tủ không đóng chặt sẽ gây thất thoát tương đối lạnh buộc phải bạn cũng buộc phải xem xét kĩ yếu tố này. 

- Cân Nhắc Giá Cả: 

Bạn sở hữu thể tham khảo qua Internet, người thân, bạn hữu hoặc dạo qua vài shop bán tủ lạnh, tủ mát cũ sở hữu uy tín để nắm được giá cả chung của loại tủ bạn định mua. So sánh với giá của 1 loại tủ mới cùng dòng cũng là một cách hay để bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho mình. 

So sánh với giá cả của 1 dòng tủ mới cũng là chi tiết giúp bạn cân nói việc mua chọn này

TIN TỨC KHÁC