Gas R134A Và Gas R600A

Gas là 1 trong những mẫu nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Trước đây, để sử dụng lửa trong sinh hoạt gia đình, con người buộc phải buộc phải tới củi, sau đấy là than, khí đốt cộng một số nguyên liệu có thể tạo lửa khác. Từ khi tạo ra gas, đa số hoạt động hằng ngày cũng trở thành dễ dàng hơn. Dù là nông thôn hay thành thị, gas đều với mặt chuyên dụng cho cho nhu cầu sinh hoạt cần phải có trong cuộc sống. Quen thuộc với cuộc sống của con người là vậy nhưng ít ai trong chúng ta chịu sắm hiểu về gas. Theo nhu cầu dùng của con người cũng như sự lớn mạnh của Xã hội, ngày nay có rất nhiều loại gas trên thị trường. Để tậu cho mình những sản phẩm tốt, ưa thích với nhu cầu và mục đích sử dụng, song song nâng cao hiệu quả hoạt động của thứ gia dụng trong nhà, chúng ta buộc phải mua hiểu để nắm bắt một số kiến thức chung về các chiếc gas thấp nhất hiện giờ.

Có siêu rộng rãi mẫu gas trên thị trường

Trong lĩnh vực thiết bị, sản phẩm điện lạnh, gas R134A và Gas R600A đều là những vật liệu thân thiện sở hữu môi trường mà Alaska đã tin tưởng áp dụng. Đối sở hữu gas R134A, đây là dòng gas ko với Clo trong phân tử nên sẽ ko với tác hại phá hỏng tầng ozon. Mặt khác, gas R600A lại với hàm lượng khí metan cao, là mẫu vật liệu sạch được khuyến khích sử dụng trên Thế Giới. 

 

Trước đây, mọi các loại tủ lạnh, tủ mát đời cũ thường dùng gas R12, loại gas này có tính độc nhẹ, khi gặp lửa tỏa mùi hắc gây choáng váng và nhức đầu nếu người dùng lỡ hít phải, buộc phải vô cùng độc hại. Chính vì vậy, gas R134A đã có mặt trên thị trường mang nhiều cải tiến về chỉ số nén, thuộc tính không độc hại đối sở hữu môi trường để người sử dụng an tâm sử dụng. Chọn những sản phẩm dùng kỹ thuật gas R134A, chúng ta vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa phòng giảm thiểu được những tác hại của tương đối gas đối với sức khỏe bản thân. Với thế mạnh giá thành ko cao, lại an toàn tiêu dùng cần gas R134A là sự lựa chọn phổ biến cho phổ biến tủ lạnh, tủ mát dân dụng hiện nay. 

Gas R134A là sự lựa chọn phổ biến cho đa dạng tủ lạnh dân dụng hiện nay

Bên cạnh đó, gas R600A là loại vật liệu sạch, được tiêu dùng cho những mẫu tủ lạnh cao cấp. Tủ mát, tủ đông áp dụng khoa học gas R600 thường mang hiệu quả làm cho lạnh cao, tính năng giữ lạnh lâu hơn và hà tiện điện hơn so mang những mẫu gas khác. 

Năm 2001, do tính độc hại đối có môi trường và sức khỏe con người, gas R12 bị cấm, có hiệu lực cho cả các máy lạnh nhỏ. Khi đó, Trung Quốc và Ấn Độ đã chuyển sang sử dụng gas R600A cho tủ lạnh. Ở Nhật Bản, năm 2002, 85% tủ lạnh tiêu dùng gas R134A, 10% dùng gas R600A và chỉ có 5% dùng gas R407A và gas R401A. Các số liệu này đã cho thấy sự tin tưởng gần như tuyệt đối của những nhà cung ứng điện lạnh trên Thế Giới đối với 2 mẫu gas R134A và R600A này. Ngày 27/05/2015, Công ty TNHH Cơ điện lạnh và Thương mại Hòa Bình cũng đã tổ chức hội thảo giới thiệu kỹ thuật gas R600A trong những sản phẩm điện lạnh Alaska nhằm với chiếc vật liệu sạch này tiếp cận thấp hơn có người sử dụng, tạo cơ hội cho người dùng hiểu rõ hơn cũng như chủ động hơn trong việc lựa mua sản phẩm điện lạnh cho bản thân và gia đình.

>>> xem thêm : QUẦY SIÊU THỊ , TỦ MÁT 1 CỬA

Gas R600A tiện tặn đến 40% năng lượng

Đối sở hữu các sản phẩm điện lạnh, gas là vật liệu làm cho lạnh nên chất lượng của gas là chi tiết thúc đẩy trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm. Nếu gas có chất lượng tốt, sản phẩm của bạn sẽ với độ lạnh lâu, bền mang hiệu quả khiến cho lạnh cao cũng như sẽ nhẹ vận tải hơn trong giai đoạn sử dụng và ngược lại, chất lượng gas kém sẽ kéo theo chất lượng sản phẩm thấp. Vì vậy, gas là 1 trong những tiêu chí lúc tìm lựa sản phẩm điện lạnh mà người tiêu dùng cần xem xét. 

TIN TỨC KHÁC