Một số mẹo trang trí món ăn ngày Valentine

Một số mẹo trang hoàng món ăn ngày Valentine

Ngày Valentine đã đến cận kề, ngoại trừ những đóa hồng, các món quà ngọt ngào lãng mạn, hãy làm các món ăn và trang hoàng thật sinh động, đẹp mắt dành tặng cho người thương mình nhé!

1.Trang trí trái tim bằng cà chua bi

Để thực hiện bạn chỉ cần cắt xéo 2 quả cà chua bi, rồi tiêu dùng một que tăm xiên qua là được. Bạn sở hữu thể tiêu dùng cà chua bi trái tim để trang hoàng cho những món salad hoặc lót lòng sáng nhé.

một số mẹo trang trí món an ngày valentine

2.Tạo hình trái tim từ quýt

Thay vì ăn quýt theo kiểu thông thường, nhân ngày Valentine bạn hãy biến tấu một chút để với những múi quýt hình trái tim tràn vị yêu thương cho ý trung nhân của mình nhé. Để khiến cho trái tim từ quýt, bạn chỉ phải cắt xéo 2 múi quýt rồi tiêu dùng tăm ghép lại là được.

một số mẹo trang trí món ăn ngày valentine

3.Làm xúc xích trái tim

Để khiến cho xúc xích hình trái tim bạn bạn chỉ cần cắt xéo 1 khúc xúc xích, rồi tiêu dùng tăm ghép lại là được. Sau đó, đem chiên là bạn đã có đĩa xúc xích chiên hình trái tim để cộng thưởng thức với bồ mình rồi.

một số mẹo trang trí món ăn ngày valentine

4. Bánh mỳ sandwich trái tim

Bạn nên chuẩn bị bánh mỳ sandwich và khuôn nhấn hình trái tim. Sau đó, nhấn lấy phần ruột bánh mỳ rồi trét mứt lên là có thể thưởng thức rồi.

một số mẹo trang trí món ăn ngày valentine

5.Bánh mỳ chiên trứng ốp la trái tim

Lấy phần bánh mỳ đã cắt bên trên, sau ấy đem áp chảo cộng một quả trứng gà. Trứng chín là bạn đã có ngay 1 món dằn bụng vừa thơm ngon lại vừa đẹp mắt trong ngày Valentine rồi.

>>> Xem thêm: TỦ ĐÔNG 1 CỬA NẮP DỠ , TỦ MÁT 2 CÁNH MỞ NGANG

một số mẹo trang trí món ăn ngày valentine

TIN TỨC KHÁC