Sự Ra Đời Của Món Kem Hiện Đại

Kem là món ăn yêu thích của nhiều người thuộc rộng rãi độ tuổi khác nhau. Cho tới nay, người ta vẫn chưa sắm ra người cụ thể nào đã phát minh ra kem nhưng sức hấp dẫn của nó thì bất cứ ai cũng bắt buộc công nhận. Những ai yêu thích kem đều biết kem Ý là món tráng mồm nổi tiếng Thế Giới nhưng ít người biết rằng kem với xuất xứ xuất xứ từ Châu Á. Những hình trạng sơ khởi trước tiên của kem được ghi nhận xuất phát từ người Iran và người Trung Quốc. 

Kem vốn với xuất xứ từ Châu Á

Lúc bấy giờ, đây là món ăn của giới quý tộc và các vua chúa. Họ cho người tới các đỉnh núi cao để lấy băng tuyết về rồi trộn cùng trái cây, sữa… tạo thành 1 món ăn hao hao như kem. Vào mùa đông khi với tuyết phủ khắp nơi, người ta trộn gạo có sữa hoặc bột rồi vùi dưới tuyết, khi chúng đông lại thì lấy lên dùng. Chiếc máy làm cho kem thứ 1 cũng được người Trung Quốc chế tạo từ phương pháp khiến kem tương tự như vậy: họ đổ thật nhiều siro vào 1 chậu to sau đó đóng gói chậu thật kín rồi vùi dưới tuyết và muối. Chính vì kỳ công như thế mà thời bấy giờ, ko cần ai cũng được thưởng thức món kem ngon lành này. 

> > > Xem thêm Tủ đông dạng đứng ifc-100g2 , TỦ MÁT 2 CÁNH TRÊN DƯỚI

Thời xưa, kem là món ăn của giới quý tộc và vua chúa

> > >  Xem thêm Tủ bánh kem giá rẻ G-15L , Tủ đông dạng đứng ifc-100g2

Để có những ly kem tiên tiến phổ biến khắp nơi như bây giờ, buộc phải kể tới công của Marco Polo. Ông đã mang một công thức chế biến kem từ Trung Quốc về Italy. Nữ công tước nước này là Catherine de Medici lúc thành thân sở hữu vua nước Pháp bấy giờ là Henry II đã có món tráng mồm này tới có nước Pháp. Món ăn này sau đấy được hưng vượng hành sang Anh và từ Anh, Phillip Lenzi đã có nó về Mỹ. Trải qua phổ biến giai đoạn, mãi tới năm 1930, kem mới khởi đầu được bán đa dạng tại những shop bách hóa và Mỹ trở nên nơi cung ứng lượng kem to nhất Thế Giới vì nhu cầu chế tạo dùng cho cho binh quân nhân của mình trong Thế Chiến vật dụng 2.

Mỹ là nơi chế tạo nhiều kem nhất trong Thế Chiến Thứ II

Món kem mà ngày nay mọi người đều ham mê mang 1 bề dày lịch sử là vậy. Theo thời gian, việc chế biến kem đã ko còn là công thức bí hiểm hay món ăn dành riêng cho giới quý tộc nữa. Chúng ta với thể tự khiến cho để thưởng thức kem tại nhà hay tìm chúng ở các cửa hàng bách hóa, siêu thị…1 dụng cụ ko thể thiếu trong việc cung ứng và bảo quản kem hiện nay là tủ kem chuyên dụng

Tủ kem Alaska

Alaska cung ứng chiếc sản phẩm tủ kem, tập trung đủ các yếu tố chất lượng để đông lạnh và bảo quản kem của bạn.

TIN TỨC KHÁC