iPhone 6 không nhận sim, nguyên nhân và cách xử lý

iPhone 6 ko nhận sim, nguyên cớ và phương pháp xử lý

Hiện nay 1 số người dùng iPhone gặp nên tình trạng chiếc iPhone 6 không nhận sim và dưới đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn phương pháp khắc phục tình trạng trên.

Có phổ biến nguyên cớ sở hữu thể gây buộc phải hiện tượng iPhone 6 không nhận sim và dưới đây là 1 số phương pháp bạn bạn có thể tự thực hiện ở nhà.

>>> Xem Thêm : TỦ MÁT NẰM NGANG , TỦ ĐÔNG 1 CỬA NẮP DỠ

1. Kiểm tra khay sim

Có thể khay sim của cái iPhone 6 bị lỏng hay bạn gắn thẻ sim chưa khớp dẫn tới hiện tượng iPhone không nhận sim. Bạn có thể tháo dỡ khay sim ra kiểm tra sim đã được lắp chính xác chưa, toá thẻ sim ra rồi gắn lại cho chính xác, sau ấy bật nguồn máy lại. Nếu vẫn không lên sóng bạn hãy thử lấy một sim khác gắn vào máy để chắc rằng sim của bạn không bị hỏng và vẫn sở hữu thể sử dụng.

2. Thử tắt nguồn bật lại

Việc tiêu dùng liên tiếp trong thời kì dài sở hữu thể làm các tiến trình hệ thống gặp lỗi và gây ra hiện tượng dòng iPhone 6 ko nhận sim. Bạn hãy tắt nguồn vật dụng rồi bật lại và đánh giá kết quả nhé.

3. Tắt bật chế độ máy bay

Cách tiếp theo là chuyển đổi máy sang Chế độ máy bay để giúp cho máy điện thoại thiết lập lại mạng, đây mang thể hiểu như một hành động reset lại mạng. Bạn thực hiện việc tắt mở Chế độ máy bay như sau:

- Vuốt từ dưới lên ở màn hình Home để vào Control Center và sau đấy bấm vào biểu trưng hình "máy bay" để kích hoạt.

- Bạn chờ đợi vài giây rồi bấm lại biểu tượng hình "máy bay" để thoát khỏi Chế độ máy bay.

4. Đặt lại cài đặt mạng

Thông thường, do trong công đoạn sử dụng, bạn đổi thay cài đặt nào ấy về mạng, điều này đã vô tình gây ra lỗi ko tương hợp và làm cho mẫu iPhone 6 không nhận sim, cơ mà bạn lại không nhớ thao tác của mình từng làm. Vì vậy mà cách khôi phục hoàn toàn cài đặt gốc là vô cộng bắt buộc thiết.

Để đặt lại cài đặt mạng bạn làm như sau:

- Vào Cài đặt

- Chọn Cài đặt chung

- Chọn Đặt lại

- Chọn Đặt lại Cài đặt mạng

5. Khôi phục cài đặt gốc

Nếu như bạn đã thử thực hành đa số những bí quyết trên mà vẫn không thể kết nối với wifi thì bạn hãy thực hiện khôi phục cài đặt gốc của thiết bị. Lưu ý là việc khôi phục cài đặt gốc sẽ khiến cho iPhone của bạn mất hết dữ liệu cần bạn buộc phải sao lưu dữ liệu cá nhân trước lúc thực hiện bước này.

Để khôi phục cài đặt gốc bạn thực hiện như sau:

- Vào Cài đặt

- Chọn Cài đặt chung

- Chọn Đặt lại

- Chọn Xóa mọi Nội dung và Cài đặt

- Chọn Xóa iPhone để hoàn tất

TIN TỨC KHÁC