VÌ SAO NÊN CHỌN QUẦY BÁNH VUÔNG?

Để bảo quản thật phải chăng các mẫu bánh ngon lành, trao tận tay khách hàng những sản phẩm vẹn nguyên hương vị thì quầy bánh là một vật dùng ko thể thiếu trong những tiệm bánh hiện giờ. Có nhiều chiếc quầy bánh trên thị trường bây giờ có nhiều kiểu dáng và màu nhan sắc khác nhau tạo nên sự đa dạng lựa sắm cho khách hàng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho đa dạng người hoang với không biết bắt buộc chọn sảm phẩm như thế nào thì phù hợp. 

                            

Nắm bắt được nhu cầu này của quý khách, Alaska giới thiệu đến tất cả người 1 sản phẩm quầy bánh vuông có ngoại hình đẹp mắt và siêu có ích mang người dùng-Quầy bánh G-500KH3. 

Quầy còn với bộ điều chỉnh nhiệt độ bằng điện tử và được làm lạnh bằng Compressor tiết kiệm, hạn chế tiêu hao điện năng. 

>>> Xem thêm tủ đông, tủ mát

Các ngăn/ kệ của quầy được kiểu dáng để người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn nhằm giúp người dùng tự do trình bày các sản phẩm bên trong. 

Quầy mang cửa kính lùa tiện thể lợi, kéo đẩy rất nhẹ nhàng, vận hành êm ái. 

Điện trở sưởi bên trong giúp mặt kính của quầy luôn trong suốt phải khách chọn hàng mang thể quan sát rõ những chiếc bánh trong quầy. 

Là quầy vuông nên G-500KH3 vượt trội sở hữu các khía cạnh vuông vức, đẹp mắt. 

Sản phẩm với màu nâu đen nền nã, dễ dàng khiến nổi bật các mẫu bánh bên trong. Đặc biệt, quầy bánh G-500KH3 được ứng dụng kỹ thuật Gas R134A, là một sản phẩm thân thiện góp phần bảo vệ môi trường. 

TIN TỨC KHÁC