Tự Sửa Lỗi Bếp Hồng Ngoại

Đôi lúc trong khi nấu ăn, bếp hồng ngoại bỗng gặp trục sái không hoạt động nữa. Thông thường, chúng ta sẽ bắt buộc nhờ tới thợ sang sửa nhưng việc này siêu mất thời gian, nhất là lúc đang nên nấu gấp bữa ăn cho gia đình thì việc này siêu bất tiện. Chính vì vậy, toàn bộ người bắt buộc thứ cho mình các tri thức xử lý chung cho 1 số lỗi nhỏ với thể tự sang sửa tại nhà mà không cần tới thợ kỹ thuật. 

                       

                                                                              Bếp hồng ngoại Alaska

- Bếp không nhận nồi (lỗi E0): 

Khi bếp ko nhận nồ, hãy kiểm tra lại kích thước nồi so với kích tấc vòng tròn trên bếp. Nếu kích tấc nồi quá lớn hoặc quá nhỏ so mang vòng này, hãy đổi nồi khác sở hữu kích tấc thích hợp hơn. 

- Nguồn điện quá tốt (E3) hoặc quá cao (E4): 

Nếu nguồn điện sản xuất cho bếp ở mức phải chăng hơn hoặc cao hơn thông số kỹ thuật quy định thì bếp sẽ báo lỗi và ko hoạt động. Trong ví như này, bạn phải tắt bếp ngay, đánh giá lại nguồn điện, sử dụng ổn áp để làm cho ổn định mẫu điện. Sau đó, bạn có thể sử dụng bếp lại bình thường. 

- Mặt kính bếp quá nóng (E5) hoặc nhiệt độ bếp vượt quá mức quy định (E6): 

Nếu bạn dùng bếp liên tục trong thời gian quá lâu hoặc sử dụng bếp ở công suất quá cao thì sẽ xảy ra 2 hiện tượng này. Trường hợp này siêu nguy hiểm, dễ gây bỏng cho người nấu, không phải chăng cho tuổi thọ của bếp và ko đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Để khắc phục nhanh tình trạng này, bạn hãy tắt bếp, nhấc công cụ nấu ra khỏi bếp, tạo ko gian thông thoáng kế bên và để bếp nguội ít ra 15p’ trước lúc khởi động bếp trở lại. 

>  >  >  Xem thêm : máy nước nóng lạnh, quầy siêu thị.

              

                                                                  Đừng để mặt kính bếp quá nóng

Ngoài ra, bếp hồng ngoại mang thể gặp một số sự cố như chập mạch, đứa dây mayso, cháy đèn điện halogen, board mạch bị lỗi… nhưng những giả dụ này, bạn không phải tự xử lý mà hãy nhờ tới thợ sửa sang với chuyên môn kỹ thuật. 

TIN TỨC KHÁC