SAI LẦM TRONG CÁCH SỬ DỤNG MÁY LẠNH

Khi sử dụng máy lạnh, 1 số hiểu lầm về bí quyết hoạt động của máy sẽ dẫn đến sai lầm trong bí quyết sử dụng. Vì vậy, chúng ta cần tậu hiểu kĩ những chức năng cũng như bí quyết dùng đúng để không tương tác tới sức khỏe. Sau đây là một số sai trái mà đa số người ko bắt buộc phạm phải: 

1. Lắp Đặt Máy Lạnh Ở Nơi Nóng Nhất Trong Nhà: 

Do chức năng của máy lạnh là làm lạnh buộc phải nhiều người cho rằng nên để máy lạnh ở các ko gian với nhiệt độ cao, nóng bức để khiến mát những nơi này đồng thời cũng sẽ giảm được nhiệt độ ko gian cả nhà. Đây là suy nghĩ sai lầm vì chỉ cần lắp đặt ở những nơi râm mát. Nếu máy hoạt động dưới điều kiện mang ánh sáng, nhiệt độ cao thì động cơ cần hoạt động mạnh liên tục. Điều này cũng hao hao việc bạn để 1 khối nước đá ko kể nắng nóng. Bản thân khối nước đá sẽ nhanh tan còn ko khí kế bên hầu như ko đổi thay nhiệt độ. Đối với máy lạnh, nhiệt độ quanh đó vẫn giảm nhưng việc hoạt động này khiến máy nhanh hư và tiêu hao rộng rãi điện năng trong nhà. 

                         

                                                     Không cần lắp đặt máy nơi nóng bức, có nhiệt độ cao 

2. Lắp Đặt Máy Lạnh Nơi Góc Khuất: 

Việc lắp đặt máy lạnh ở những nơi khuất sau đồ đoàn hay xống áo sẽ dễ khiến tắc nghẽn cuộn dây khiến cho mát của máy. Mặt khác, chỉ lúc được lắp đặt nơi sở hữu không gian thoáng đạt thì máy lạnh mới khiến việc hiệu quả. Các góc tạ thế trong nhà chỉ cản trở luồng hơi lạnh của máy, gây tiêu hao điện năng mà không gian nhà bạn chẳng được khiến mát là bao. 

>  >  >  Xem thêm QUẦY LẠNH TRƯNG BÀY , Tủ đông kính phẳng

                           

                                                              Nên lắp đặt máy nơi không gian thoáng đãng 

3. Bỏ Qua Việc Bảo Trì. 

Nhiều người sử dụng bỏ qua việc bảo dưỡng, bảo trì máy lạnh vì thấy máy vẫn hoạt động tốt. Đây cũng là một sai trái mà chúng ta không buộc phải mắc phải. Bởi lẽ các hoạt động, cấu trúc bên trong là điều chúng ta không thể dễ dàng quan sát. Dù máy với trục trệu hay không, bạn cũng nên gọi bảo trì máy lạnh định kì để phòng tránh những hỏng hóc ko cần thiết. 

                           

                                                                                Nên bảo trì máy định kì 

TIN TỨC KHÁC