SAI LẦM NÊN TRÁNH KHI DÙNG MÁY LẠNH

Máy lạnh là vật dụng tiêu thụ tương đối nhiều điện năng trong nhà. Do đó, việc tiện tặn điện cho máy lạnh luôn được nhiều gia đình ưu tiên lưu ý. Để tăng hiệu quả cho việc này, mang 1 số điều sau đây mà hầu hết người bắt buộc hạn chế trong việc tùng tiệm điện cho máy lạnh: 

 

- Tắt máy lạnh bằng điều khiển: 

Chúng ta thường nghĩ rằng dùng điều khiển để tắt máy lạnh thì tiện lợi hơn. Tuy nhiên, khi tiêu dùng điều khiển, máy lạnh sẽ ko tắt hẳn mà vẫn gây tiêu tốn điện năng. Các chuyên gia cho biết nếu bạn tắt máy lạnh bằng điều khiển mà ko tắt nguồn, máy sẽ tiêu thụ điện tương đương sở hữu một bóng đèn 15W. Vì vậy, lúc muốn tắt máy lạnh bạn bắt buộc tắt cả nguồn điện. điều này còn giúp giảm giảm thiểu các ví như chập mạch khi nguồn điện có vấn đề, sự cố. 

                      

                                                          Không nên chỉ tắt máy lạnh bằng điều khiển

                     

                                                                                Mà hãy tắt cả nguồn điện

> > > Xem thêm Tủ trữ đông alaska cửa hàng 2 cánh hb-950c , Tủ mát alaska 1200 lít 2 cánh sl-12c

- Phòng mang đa dạng cửa kính sẽ lãng phí điện năng: 

Nhiều người cho rằng, khi dùng máy lạnh bắt buộc lắp cửa kính để phương pháp nhiệt và giảm thiểu việc khá lạnh bị thất thoát ra ngoài. Đây là một quan niệm sai trái vì thực tế, càng phổ biến cửa kính sẽ càng khiến cho tốn điện. Do kính được khiến cho từ chất liệu thủy tinh, là 1 dòng chất liệu sở hữu khả năng tiếp thụ nhiệt cao. Nếu ánh sáng Mặt Trời chiếu vào, cửa kính lúc này chỉ thu nhận nhiệt khiến nóng lên mà ko giảm xuống khiến máy lạnh phải hoạt động mang công suất to hơn. Ngoài ra, trường hợp nhà bạn là nơi đón phổ biến ánh sáng Mặt Trời, cần sơn tường và che rèm màu sáng để giảm việc hấp thu nhiệt từ bên ngoài.

                                         

                                                      Phòng lạnh mang nhiều kính sẽ tốn phổ biến điện năng

TIN TỨC KHÁC