Những loại nước ép ngon, bổ, dễ làm nên có trong tủ lạnh nhà bạn

Không gây hại như thức uống có gas, không nhạt nhòa như ly nước lọc, nước ép là món vừa hấp dẫn, ngon lành lại đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong vô số loại nước ép, những loại sau đây là rất cần thiết và nên được bổ sung ngay vào danh sách lưu trữ hàng ngày trong tủ lạnh của bạn. 

1. Nước cam: 

Cam là loại quả có rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C. Không phải bỗng dưng mà mỗi khi bị ốm,người bệnh thường được cho uống nước cam ép. Nước cam cung cấp đến 50% vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng và giúp hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn. Đặc biệt, nước cam còn có 1 công dụng mà đảm bảo các cô nàng sẽ rất thích, đó là làm trắng da và mờ vết thâm hiệu quả. Vì vậy, đừng ngần ngại cho ngay những chai nước cam ngon lành vào tủ lạnh bạn nhé! 

2. Nước táo: 

Nước ép táo có mùi vị thơm ngon và vô cùng dễ uống. Không chỉ vậy, loại nước này còn đem đến vô vàn lợi ích cho cơ thể của bạn như cung cấp vitamin C, chống lão hóa, giảm cân... Bên cạnh đó, nước ép táo cũng khá dễ làm. Bạn có thể ép bằng máy ép, còn nếu không, bạn hãy cho 1 quả táo vào ngăn đông để qua đêm. Hôm sau, lấy quả táo đã đông đá ra xả đông bằng cách đặt vào chiếc dĩa để ở nhiệt độ thường cho táo tự mềm lại. Sau đó, bạn có thể dùng tay vắt táo, nước táo sẽ chảy ra dễ dàng vào ly. Và bạn sẽ có một ly nước táo ngon tuyệt cú mèo để uống. 

3. Nước bưởi: 

So với 2 loại nước kể trên thì nước ép bưởi hơi khó uống hơn một chút. Tuy nhiên, khi đã uống được thức uống này, bạn sẽ thấy chúng có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe: ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, phòng bệnh tim mạch và làm tiêu mỡ hiệu quả. 

>> Xem thêm: tủ lạnh, tủ đông, tủ mát

TIN TỨC KHÁC