NHỮNG DẤU HIỆU BỊ HỎNG CỦA MÁY LẠNH

Trong công đoạn sử dụng máy lạnh, có các dấu hiệu cho thấy vật dụng gặp vấn đề mà giả dụ nhận mặt sớm, người dùng sẽ hạn chế được chi phí sang sửa cao khi máy đã hỏng nặng nề. Sau đây là một số ví như thường gặp của máy lạnh: 

- Máy lạnh không khởi động: 

Nếu bạn ko thể bật máy lạnh lên nhanh chóng như thường nhật vẫn vậy thì có thể máy đã bị hở mạch, hư board hoặc cũng mang thể chỉ đơn thuần là remote đã hết pin hoặc bị hư. 

- Máy lạnh bị chảy nước: 

Do máy lâu ngày ko được vệ sinh sạch sẽ hoặc do đường ống nước lắp đặt không có độ dốc. Bạn nên gọi ngay bảo trì đến kiểm tra, hạn chế tình trạng máy chảy nước mà vẫn tiêu dùng sẽ sở hữu hại cho sức khỏe gia đình đồng thời giảm tuổi thọ thiết bị. 

              

                                                   Máy lạnh chảy nước sẽ tác động tới tuổi thọ thiết bị

- Máy lạnh mang mùi hôi khi hoạt động: 

Tùy vào mùi hôi phát ra từ trang bị mà bạn sở hữu thể xác định nguyên do do máy lâu ngày không vệ sinh buộc phải bị nấm mốc hoặc do xì gasmáy lạnh. 

               

                                                               Cần vệ sinh máy lúc sở hữu mùi hôi

>  >  >  Xem thêm Quầy lạnh trưng bánh cao cấp G-9L , Tủ đông dạng đứng ifc-100g2

- Máy nén lạnh ko hoạt động: 

Khi xảy ra hiện tượng này, phải đánh giá lại cuộn dây motor, tụ khởi động máy và bộ phận cơ khí của block xem chúng sở hữu bị kẹt hoặc cháy hay không. 

- Máy lạnh bị bám tuyết hoặc thổi ra gió ko mang tương đối lạnh: 

Đây là dấu hiệu của việc lâu ngày không vệ sinh máy. Ngoài ra, máy lạnh thiếu gas hoặc ống dẫn gas bị móp cũng mang thể dẫn tới hiện tượng này. 

Nếu máy không tạo ra khá lạnh thì mang thể đồ vật đang thiếu gas

TIN TỨC KHÁC