NÊN DÙNG ẤM ĐUN SIÊU TỐC CHẤT LIỆU NÀO?

Trên thị trường hiện nay, ấm đun cực kỳ tốc chủ yếu được phân phối từ 2 mẫu chất liệu: thép không gỉ (hay còn gọi là inox) và nhựa an toàn. Sản phẩm Ấm đun rất tốc SK-15L của Alaska thuộc loại sản phẩm chế tạo từ nhựa an toàn có 2 màu trắng xanh kết hợp bắt mắt. 

Thân ấm màu xanh lá dịu nhẹ tạo sự tươi mát, thoả thích cho người nhìn. Song song đấy là màu trắng cổ điển được viền trên nắp ấm, tay cầm và đế ấm giúp cho màu xanh không quá chói mà còn tăng thêm phần thanh nhã, hứa hứa hẹn là 1 thứ vượt trội trong căn bếp nhà bạn. 

                                     

>>> xem thêm : tủ đông, tủ mắt 

                                 

Ấm đun cực kỳ tốc SK-15L đặt sự an toàn của người sử dụng làm cho tiêu chí hàng đầu. Do đó, sản phẩm được bề ngoài sở hữu phổ biến đặc điểm nổi bật, tiện dụng cho người dùng như: 

- Nắp ấm mang khóa chắc chắn. Khi buộc phải đóng nắp, bạn chỉ nên nhấn vào nút, đậy nắp cho sát rồi buông nút bấm ra, phòng ban khóa sẽ hoạt động để giữ chặt nắp trên mồm ấm đảm bảo nắp không bị bung hay bật đột ngột lúc đang nấu hoặc đang rót nước. 

 - Miệng ấm được sản xuất từ inox cao cấp bắt buộc dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn cũng không phải lo nước nóng sẽ ăn mòn khiến hư hại mồm ấm lúc rót nước thường xuyên. 

- Ấm với tay cầm chắc chắn, vừa tay với mọi người dùng. Mặt trong tay cầm được ngoại hình những nấc khắc giảm thiểu tối đa việc trơn tru trượt hay tuột tay lúc cầm ấm đun. 

- Người sử dụng với thể dễ dàng quan sát tình trạng đun nước qua đèn báo tín hiệu On/Off trên thân ấm. Đèn này được bật khi bạn đã cắm điện và ấn nút khởi động trên quai cầm. Khi nước sôi, đèn tín hiệu sẽ tự động tắt. 

- Sản phẩm được lắp đặt phòng ban cảm biến nên có khả năng tự ngắt điện khi nước sôi, người dùng không buộc phải theo dõi và quan sát canh chừng trong suốt thời kì đun nước. 

- Sản phẩm mang không gian 1,5l, phù hợp có nhu cầu sử dụng của những gia đình, người đi làm, sinh viên...

TIN TỨC KHÁC