Nạp Gas Máy Lạnh Đúng Thời Điểm

Khi hết gas, máy lạnh sẽ hoạt động siêu yếu, chất lượng làm cho việc giảm hoặc ví như cạn gas, máy sẽ ngưng khiến lạnh. Nếu ko để ý nạp gas cho máy, thứ có thể đột ngột không hoạt động vào một ngày nắng nóng, khi đấy sẽ siêu phiền phức cho bạn và gia đình. Vậy khi nào thì nên nạp gas cho máy lạnh? 

1. Nhận Biết Máy Lạnh Hết Gas. 

Khi hết gas, hiện tượng thường gặp là luồng khá tỏa ra của máy ko đủ lạnh để khiến mát căn phòng, máy chạy chậm, có thể xuất hiện một lớp tuyết trên đồ vật còn dàn nóng bên bên cạnh thì ko tỏa ra tương đối nóng. Một số loại máy lạnh tiên tiến còn cho phép người dùng theo dõi chỉ số gas bằng remote nhưng chưa nhiều đối sở hữu người tiêu dùng. Do đó, bạn phải nhận mặt những dấu hiệu chung của máy, kịp thời nạp gas để hạn chế ngắt quãng việc sử dụng. Khi máy lạnh hết gas, ko bắt buộc cố dùng sẽ làm máy nhanh hỏng song song tiêu tốn cực kỳ rộng rãi điện năng gây tiêu hao tiền bạc. 

>  >  >  Xem thêm tủ đôngtủ mát , máy nước nóng lạnh

                                                 

                               Nên nắm rõ những dấu hiệu để kịp thời nhận mặt lúc máy lạnh hết gas 

2. Nên Nạp Gas Nào Cho Máy Lạnh? 

Hiện nay mang 3 cái gas thường được dùng cho máy lạnh bao gồm: R22, R410 và R32. Loại gas R22 có giá tiền rẻ, dễ nạp. Khi nạp Gas R22, ko buộc phải phải xả phẩn gas dư còn lại torng máy mà với thể nạp thêm trực tiếp vào số gas còn tồn đọng. Tuy nhiên loại này làm lạnh kém và ko phải là sản phẩm thân thiện có môi trường. Gas R410 mang quy trình nạp phức tạp, yêu cầu người thợ mang tay nghề cao. Khi nạp gas R410 buộc phải bỏ hết gas dư trong máy mới được nạp gas này vào. Dù vậy, đây là dòng Gas sở hữu khả năng khiến cho lạnh sâu và tần tiện điện năng cho thiết bị. Gas R32 là loại gas mới trên thị trường. R32 cũng yêu cầu người thợ buộc phải sở hữu tay nghề cao vì quy trình nạp gas phức tạp nhưng đổi lại đây là cái dùng cho các cái máy lạnh cao cấp, sở hữu khả năng làm lạnh nhanh, sâu, tằn tiện điện năng cho gia đình. 

                        

                                                                            Nạp gas cho máy lạnh 

Khi nạp Gas, bạn phải tham khảo ý kiến các shop bảo trì với uy tín, chất lượng để yên tâm hơn cho đồ vật của mình. 

TIN TỨC KHÁC