Một Số Vấn Đề Thường Gặp Ở Tủ Lạnh, Tủ Mát

Thỉnh thoảng, tủ lạnh hay tủ mát chợt nảy sinh một số vấn đề khi sử dụng, bắt buộc người tiêu dùng buộc phải nhạy bén trong xử lý. Sau đây là một số vấn đề thường gặp mà bạn bắt buộc chọn hiểu để giải quyết tốt cảnh huống trường hợp mắc phải: 

1. Xung Quanh Cửa Tủ Đọng Hơi Nước: 

Nếu hiện tượng này xảy ra trong các ngày trời nồm thì bạn ko cần lo âu vì thời tiết ẩm thấp là duyên do làm cho cửa tủ đọng nước. Tuy nhiên, trường hợp bạn gặp bắt buộc tình huống này vào cả các ngày khô thì sở hữu thể ron cửa tủ đã bị hỏng. Điều này làm hơi lạnh của tủ thất thoát ra ngoài, lúc gặp nhiệt độ cao ngoài tủ thì đọng thành khá nước xung quanh cánh cửa tủ. Hiện tượng này còn được gọi là “đổ mồ hôi”. Nếu vậy, bạn cần gọi viên chức bảo trì để thay ron cửa mới. Không bắt buộc để tình trạng này xảy ra trong thời kì dài sẽ thúc đẩy tới chất lượng bảo quản thực phẩm trong tủ. Bên cạnh đó, trường hợp bạn mở tủ quá rộng rãi lần trong 1 khoảng thời kì ngắn hoặc mở tủ ra quá lâu cũng với thể dẫn tới hiện tượng trên. 

                                   Một Số Vấn Đề Thường Gặp Ở Tủ Lạnh, Tủ Mát

                                                                     Có thể ron cửa tủ đã bị hỏng 

2. Đèn Tủ Không Sáng Khi Mở Cửa: 

Hầu hết mọi người thường nghĩ rằng nếu này xảy ra là do đèn bị hỏng. Thật ra không cần khi nào cũng vậy. Để xác định đúng nguyên cớ 1 bí quyết chắn chắn mà ko nên tiêu hao tiền thay bóng đèn, bạn bắt buộc kiểm tra 1 số bộ phận trước. Đầu tiên, buộc phải xem lại nguồn điện chế tạo cho tủ lạnh. Kiểm tra xem dây cắm có bị lỏng hoặc nguồn điện bị ngắt hay không. Ngoài ra, mang thể công tắc nhỏ ở phòng ban đèn đã bị kẹt. Bạn cần đánh giá lại những điều này và khắc phục chúng. Khi đã đánh giá kĩ các bộ phận trên mà vẫn không làm đèn sáng lại được thì khi này mới với thể khẳng định bóng đèn tủ đã bị hỏng, bạn hãy thay bóng mới. 

>  >  > Xem thêm tủ đông , máy nước óng lạnh

3. Vỏ Tủ Rất Nóng Dù Hoạt Động Bình Thường: 

Mỗi cái tủ lạnh hay tủ mát đều sở hữu hệ thống tản nhiệt để khiến mát thiết bị. Nếu tủ của bạn quá nóng, có thể bạn đã đặt tủ sai vị trí. Nên đặt tủ ở những nơi thông thoáng, không cần đặt ở những nơi chật chội, có nhiều thứ kèm sát bên cạnh hoặc đặt tủ quá sát mang tường. Bạn mang thể khắc phục hiện tượng này bằng bí quyết thu vén bớt đồ đạc xung quanh tủ để mang ko gian thoáng hơn cho cái tủ của mình. 

                                Một Số Vấn Đề Thường Gặp Ở Tủ Lạnh, Tủ Mát

                                                                 Vỏ tủ nóng nếu bạn đặt tủ sai vị trí 

TIN TỨC KHÁC