Mẹo Vặt Nhà Bếp

Công việc nội trợ tưởng chừng cạnh tranh lại có thể trở nên đơn thuần vô cùng lúc bạn biết góp nhặt riêng cho mình những mẹo vặt nho nhỏ. Sau đây là 1 số mẹo mà bạn cần bỏ túi để sử dụng: 

- Bóc tỏi nhanh chóng: 

Để bóc tỏi nhanh hơn, bạn hãy cho chúng vào lò vi sóng trong 15s’ hoặc nếu sử dụng rộng rãi bí quyết thủ công hơn, hãy cho tỏi vào 1 chiếc bát không, lấy 1 dòng bát khác úp lên và lắc mạnh. Cả 2 bí quyết đều giúp vỏ tỏi bong lỏng ra và bạn có thể bóc gỡ chúng dễ dàng. 

Vỏ tỏi với thể được bóc chóng vánh bằng mẹo vặt

- Tiết kiệm ko gian trong tủ đông: 

Bạn mang siêu phổ biến thức ăn, hải sản buộc phải nên bảo quản trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh mà thể tích của chúng lại nhỏ? Chúng ta sở hữu thể khắc phục chuyện này dễ dàng bằng cách ko bỏ thức ăn vào hộp hay bát mà hãy cho vào bọc nhựa bọc kín rồi xếp chồng chúng lên nhau. Như vậy, ko gian trong tủ sẽ được hà tiện tối đa nhất có thể. 

>>> Xem thêm : TỦ ĐÔNG 1 CỬA NẮP DỠ , TỦ THỊT NGUỘI

- Rã đông nhanh thực phẩm: 

Để rã đông nhanh thực phẩm mà vẫn không tốn điện, đảm bảo được vệ sinh, bạn hãy cho thực phẩm đang đông vào một bát nước để chúng rã đông nhanh hơn. Nhớ chú ý thay nước thường xuyên. 

Rã đông thực phẩm nhanh bằng nước

- Thái làm thịt cá dễ dàng hơn: 

Thịt, cá sẽ dễ thái hơn lúc bạn cho chúng vào tủ lạnh/tủ mát hoặc tủ đông trước ấy 1 lúc. Khi thịt, cá bị lạnh, chúng ta sẽ thái dễ dàng hơn. Bạn cũng mang thể tiêu dùng cách này để lột vỏ tôm nhanh chóng. 

Thịt cá đã lạnh sẽ dễ thái hơn

- Giữ rau xà lách tươi lâu hơn: 

Rau xà lách mang tính hút ẩm buộc phải dù bảo quản trong tủ lạnh, chúng cũng rất dễ bị hư hỏng. Để bảo quản xà lách được tươi lâu, hãy quấn khăn giấy quành rau. 

Xà lách tươi lâu hơn lúc được quấn trong khăn giấy

TIN TỨC KHÁC