Mẹo Nướng Bánh Ngon Bằng Lò Nướng

Lò nướng là 1 thứ gia dụng cần thiết trong nhà bếp hiện nay. Không chỉ mang tác dụng nướng những cái thịt, hải sản hay rau củ mà chúng ta còn có thể tận dụng lò nướng để cho ra những chiếc bánh ngọt nhạt cộng anh chị em thưởng thức. Sau đây là 1 số mẹo vặt giúp bạn luôn thành công khi nướng bánh bằng lò nướng đa năng: 

- Luôn làm cho nóng lò trước khi nướng: 

Đây là 1 quy tắc buộc phải thiết cố định buộc phải tuân theo khi nướng bánh. Hãy để lò nóng khoảng 15p’ cho nhiệt độ ổn định rồi mới để bánh vào nướng. Không bắt buộc cho bánh vào rồi mới bật lò, bánh với thể chín bên ko kể mà vẫn sống bên trong. Hơn nữa, bạn bắt buộc để ý đảm bảo khay bánh được đặt đúng vào vị trí giữa lò sẽ giúp bánh chín đều và ngon hơn. 

Luôn khiến cho nóng lò trước lúc nướng

- Nguyên liệu cần mới: 

Muốn banh nướng được ngon, bạn bắt buộc chuẩn bị các vật liệu thật mới, không bị cũ. Nên kiểm tra ngày cung ứng của bột mì. Nếu bột cũ sẽ có mùi nấm mốc làm cho bánh mất ngon. Mặt khác, trừng gà mới sẽ giúp bạn tách tròng trắng và lòng đỏ dễ dàng hơn. 

>  >  >  Xem thêm MÁY NƯỚC NÓNG LẠNH , QUẦY LẠNH TRƯNG BÀY

Nguyên liệu làm bánh phải tươi mới

- Chọn nhiệt độ ưng ý cho lò nướng: 

Nhiệt độ quá cao sẽ làm bánh cháy hoặc khô trong lúc nhiệt độ quá phải chăng sẽ khiến cho bánh chưa đủ chín, bị lõm hoặc có mùi tanh của trứng. Vì vậy, nên chỉnh lò ở nhiệt độ thích hợp, tốt nhất là theo đúng nhiệt độ chỉ dẫn của cái bánh bạn làm. 

Chọn nhiệt độ ưng ý cho lò nướng

- Canh giờ chuẩn xác: 

Bên cạnh việc chỉnh nhiệt độ thích hợp, bạn còn cần căn thời kì thật chuẩn để bảo đảm bánh không khét vì để quá lâu hoặc bị mềm vì lấy ra quá sớm. 

Canh thời gian chuẩn xác để lấy bánh

- Tránh mở lò thường xuyên: 

Mỗi cái lò nướng đa năng Alaska đều mang cửa kính để bạn dễ dàng quan sát dòng bánh bên trong. Vì vậy, đừng vì nôn nóng mà mở lò kiểm tra nhiều lần sẽ tác động tới nhiệt độ và chất lượng nướng bánh trong lò. 

TIN TỨC KHÁC