Mẹo Hay Giúp Quần Áo Nhanh Khô

Dù giặt quần áo bằng tay hay dùng máy thì bước phơi áo quần vẫn là một quá trình mà chúng ta không thể chủ động được thời kì ví như ko sở hữu sự hỗ trợ của máy sấy. Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn phơi quần áo nhanh khô hơn lúc ko có thiết bị máy sấy quần áo trong nhà: 

- Phơi ngược: 

Đối sở hữu các dòng áo xống có chất liệu vải dày như quần jeans, kaki, vải bông nặng… hãy quay ngược cho phần thắt lưng và miệng túi quay xuống khi phơi. Cách này sẽ giúp những chiếc vải dày rỏ nước và khô nhanh hơn. 

Nên phơi áo quần ngược sẽ mau khô hơn

- Nhúng áo quần vào nước nóng: 

Sau khi đã giặt sạch quần áo, hãy nhúng chúng vào nước nóng khoảng 60 độ rồi vắt khô và đem phơi ngay. Nhiệt độ cao trong chính xống áo làm cho khá nước bốc đi nhanh chóng làm cho rút ngắn thời kì khô quần áo. 

> > > Xem thêm : MÁY NƯỚC NÓNG LẠNH , TỦ BÁNH KEM

- Thông gió: 

Khi phơi quần áo, để chúng khô nhanh, bạn hãy phơi có khoảng bí quyết để có sự thông thoáng gió và ko khí. Như vậy áo xống sẽ khô nhanh hơn. 

Chừa khoảng bí quyết lúc phơi

- Cuộn trong khăn lông khô: 

Sau khi đã vắt khô quần áo, cuộn chúng trong khăn lông khô và vắt lại lần nữa. Khăn sẽ rút bớt nước từ áo quần giúp chúng nahnh khô khi đem phơi. 

Khăn lông khô sẽ rút bớt nước trong áo xống ướt

- Giũ kỹ quần áo: 

Giũ xống áo là 1 bước mà bạn ko thể bỏ qua khi phơi đồ. Cách này vừa giúp khiến giảm bớt lượng nước thừa lại hạn chế vết nhăn trên quần áo sau lúc khô. 

Vắt và giũ kĩ sẽ làm giảm lượng nước đáng kể

TIN TỨC KHÁC