LÝ DO TỦ LẠNH KHÔNG ĐÔNG ĐÁ

Có rộng rãi căn nguyên dẫn đến việc đá không thể đông trong tủ lạnh nhà bạn. Trong hầu hết những trường hợp, chúng ta bắt buộc nhờ tới sự giúp đỡ của thợ tu bổ chuyên nghiệp. Nhưng bạn ko cần bởi thế mà chủ quan, phó mặc cái tủ nhà mình mà ko sử dụng rộng rãi tại sao lại sở hữu tình trạng đó. Tìm hiểu và nắm bắt được nguyên nhân hiện tượng sẽ giúp bạn làm chủ tình hình đồng thời hỗ trợ người thợ tốt hơn khi họ tới kiểm tra và sửa chữa. Sau đây là 1 số nguyên do thường gặp: 

- Công tắc đèn tủ lạnh bị hỏng: 

1 chiếc đèn hoạt động bình thường sẽ bật lúc tủ mở và tắt khi tủ đóng. Vì một số lý do, ví như công tắc đèn hỏng, thì dù bạn mở tủ hay đóng tủ, đèn đều bật sáng. Nhiệt lượng và ánh sáng tỏa ra từ đèn làm cho tăng nhiệt độ tủ phải đá ko thể đông. Bạn sở hữu thể đánh giá đèn mang tắt lúc tủ đóng hay không bằng cách đặt một mẫu may quay hoặc webcam vào tủ và đóng cửa lại. Sau đó lấy máy quay/webcam ra để xem lại tình hình bên trong. 

                         

                                        Công tắc đèn bị hỏng sẽ dẫn đến hiện tượng tủ không đông được đá

>>>> Xem thêm : tủ đông alaska , tủ mát alaska

- Ống lưu thông bị tắc: 

Giữa tủ lạnh và hệ thống khiến lạnh có 1 đường ống nối nhau để lưu thông hơi lạnh. Khi đường ống này bị tắc, khí lạnh ko thể di chuyển từ hệ thống làm cho lạnh đến tủ vì vậy tủ không lạnh và nước trong tủ không thể đông đá. Có 2 duyên do thường gặp khiến cho ống này bị tắc, đấy là bị tắc bởi tuyết và bị tắc bởi bụi bẩn. Nếu bị tắc bởi tuyết, bạn chỉ việc ngắt điện để tuyết tan là được. Nhưng nếu bụi mới là thủ phạm khiến tắc ống thì lúc này, bạn buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của thợ công nghệ chuyên nghiệp. 

- Đệm cao su cửa bị hỏng: 

Đệm cao su là phòng ban giúp cửa tủ khít chặt vào tủ khi đóng lại. Nếu đệm này bị hỏng thì dù bạn đã đóng cửa, tương đối lạnh vẫn thất thoát ra bên cạnh làm cho nhiệt độ bên trong ko đảm bảo để đông đá. Để giải quyết căn do này, bạn buộc phải thay đệm cửa mới. 

                               

                                                  Kiểm tra xem đệm cao su sở hữu bị hỏng hay không

Vừa rồi là những lý do tủ lạnh không đông đá thường gặp, bạn mang thể đọc phổ biến tin tức khác tại mục tin tức của Website dienlanhalaska.com

TIN TỨC KHÁC