LÀM GÌ KHI MÁY LẠNH BỊ MẤT NGUỒN?

Một trong các sự cố thường gặp của máy lạnh là việc máy bị mất nguồn, ko thể khởi động được. Tình huống này làm chúng ta cảm thấy khó chịu khi ko kể trời nóng như đổ lửa còn trong nhà cũng chẳng khác là bao. Trước khi chọn tới thợ sửa máy, bạn với thể thử qua 1 trong những bí quyết sau đây để khắc phục tình huống này. 

- Nếu không nghe thấy tiếng “Bíp” từ máy lạnh lúc mở CB hoặc cầu dao điện: 

              

                                                   Không nghe tiếng "Bíp" lúc mở CB hoặc cầu dao điện

>  >  >  Xem thêm Quầy lạnh trưng bày giá rẻ SC-2000Z , Tủ bánh kem chuyên dụng G-7LB

Trong giả dụ này, mang 3 khả năng gây ra hiện tượng trên: hở mạch, CB hư hoặc Board điều khiển trên dàn lạnh bị hỏng. Trước tiên, bạn xem thử CB có bị nóng hoặc sở hữu xảy ra hiện tượng gạt lên xuống khi có điện lúc không hay không. Nếu có, phải thay CB mới sở hữu cái cắt tương đương CB cũ. Ngoài ra, buộc phải kiểm tra nguồn vào tại CB, cầu dao, chỗ đấu dây trên dàn lạnh xem mang bị hở ko để mua cách khắc phục. Sau khi kiểm tra vẫn không phát hiện hở mạch hoặc hư CB thì có thể board điều khiển trên dàn lạnh đã bị hỏng. Trường hợp này bạn chỉ sở hữu thể gọi nhân viên khoa học đến kiểm tra máy lạnh.

- Nếu dùng Remote để bật điều hòa mà không nghe tín hiệu hồi đáp: 

             

                                     Dùng Remote nhưng không nghe tín hiệu hồi đáp từ điều hòa

Trong trường hợp này, bạn hãy thử thay pin cho remote để xem duyên do có buộc phải do Remote hết pin hay không. Nếu không, dùng thử một Remote cùng chiếc để điều khiển. Nếu máy nhận tín hiệu thì Remote của bạn đã bị hư, bạn cần thay Remote mới. Nếu máy ko nhận tín hiệu thì bạn bắt buộc gọi nhân viên bảo trì đến kiểm tra dàn máy. 

TIN TỨC KHÁC