Diệt Kiến Không Cần Hóa Chất

Trong bài viết trước, chúng ta đã tậu hiểu qua các cách diệt kiến thông dụng. Tuy nhiên, do sợ thành phần hóa học trong thuốc diệt sâu bọ liên quan ko thấp đến sức khỏe của thành viên trong nhà, phổ biến người vẫn băn khoăn không dám tiêu dùng loại thuốc này. Vậy ví như không tiêu dùng thuốc diệt côn trùng, chúng ta với thể diệt kiến tận gốc không? Câu trả lời là có. Sau đây là 1 số bí quyết tự nhiên cho bạn: 

- Phấn rôm trẻ em: 

Hẳn đa dạng bạn sẽ kinh ngạc lúc biết mẫu phấn sử dụng cho con nít trong nhà lại với một tác dụng khác là…diệt kiến. Do thuộc tính hút ẩm và làm sạch ko khí, lúc bạn rắc phấn rôm phát xuất đi của kiến hoặc nơi kiến sinh sống, kiến sẽ ko còn nơi trú ẩn và nên kéo đi nơi khác. 

Phấn rôm con trẻ sở hữu thể dùng để diệt kiến

- Muối: 

Loại gia vị này lúc đem pha sở hữu nước và đun sôi lên sẽ tạo thành một dung dịch giúp bạn diệt kiến. Phun dung dịch muối lên các nơi với kiến, đặc thù là những góc nhà, chân tường sẽ khiến kiến giảm thiểu xa khu vực bếp nhà bạn. 

Muối cũng là một vật liệu thân thuộc phải siêu dễ sử dụng

> > > Xem thêm TỦ BÁNH KEM , MÁY NƯỚC NÓNG LẠNH TRỰC TIẾP

- Củ nghệ và hạt tiêu: 

2 mẫu gia vị này không thể giết thịt kiến nhưng mùi hăng và hắc của chúng với thể đuổi kiến giảm thiểu xa ngôi nhà bạn. Bạn hãy rắc bột nghệ hoặc bột tiêu ở những nơi thấy kiến xuất hiện để đuổi chúng đi. 

Mùi hăng của nghệ của thể đuổi kiến đi

- Quế: 

Rắc bột quế lên tổ kiến, bạn sẽ làm cho chúng ko dám ra khỏi tổ vì mùi hương đặc thù của dòng bột này. Ngoài ra, bạn mang thể dùng bột quế rắc lên bất cứ nơi nào mà bạn không muốn kiến bén mảng đến. 

Quế sở hữu mùi hương đặc trưng làm cho kiến không dám bén mảng đến

- Tinh dầu cam: 

Bạn có biết kiến thường vào nhà theo con đường cũ không? Chúng thường lần mò theo mùi và dựa vào xúc giác của mình để quay lại các nơi đã đi qua trước đó. Bạn có thể tiêu diệt con đường xâm nhập của kiến bắng cách phun tinh dầu cam lên đường kiến đi, mùi tinh dầu sẽ xóa sạch dấu tích cảu kiến làm cho chúng không thể quay vào nhà theo con đường cũ. 

Tinh dầu cam giúp xóa đi dấu vết đường đi của kiến

TIN TỨC KHÁC