Đánh giá tivi Samsung UA40H5100 40 inch- giá vàng cho chất lượng

Đánh giá tivi Samsung UA40H5100 40 inch- giá vàng cho chất lượng

Vẫn giữ cho mình phong thái đỉnh cao nằm trong top những mẫu tivi bán chạy nhất hiện nay, tivi Samsung UA40H5100 40 inch liệu sẽ chinh phục được bạn trong thời kì tới?

Màn hình Full HD đầy rực ranh mãnh của Samsung UA40H5100 mang lại ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng, thêm vào đấy các chức năng kết nối với lại tiện thể ích tiêu khiển hoàn hảo khó với thể chối bao biện được chính là những điểm cộng đầu tiên của chiếc tivi này.

Điểm mạnh

Thiết kế mỏng, đẹp, sang trọng. Màn hình 40 inch Full HD sống động. Công nghệ khử nhiễu lọc các tín hiệu analog & tín hiệu số cho hình ảnh vượt trội. Hỗ trợ 3 chức năng bảo vệ chống lại ẩm mốc, sấm sét. Connect share movie xem tivi từ USB dễ dàng. Kết hợp đầu thu KTS luôn thể lợi.

>>> Xem thêm : TỦ MÁT ALASKA , TỦ ĐÔNG ALASKA

Điểm yếu

Hiện chưa sở hữu phản hồi nào đáng nhắc dành cho cái tivi này.

danh gia tivi Samsung UAH5100 40 inch

Tivi Samsung UA40H5100

Thiết kế

Tivi 40 inch Samsung UA40H5100 có vẻ đẹp đầy quyến rũ và mạnh mẽ mang ngoại hình mỏng đầy lịch duyệt ưng ý mang không gian phòng khách nhà bạn. Góc nhìn tivi lên đến 178 độ trên – dưới, trái – bắt buộc và tần số quét CRM 100 Hz giúp các hình ảnh chuyển động trở thành mượt mà hơn hẳn.

danhgiativiSamsungUAH510040inch

Độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét

Chuẩn mực giải trí tại gia được nâng lên tầm cao mới sở hữu độ phân giải cao gấp hai lần so sở hữu những cái Tivi HD thông thường. Samsung Tivi Full HD sở hữu đến trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục làm cho bạn hòan tòan đắm chìm vào thế giới giải trí. Những chương trình truyền hình, các bộ phim yêu thích sẽ thú vị hơn có chất lượng hình ảnh sống động và nét mịn ấn tượng.

Tính năng

danhgiativiSamsungUAH510040inch

Chế độ xem bóng đá sống động hơn bao giờ hết

Tivi Samsung UA40H5100 đáp ứng gần như lý tưởng mọi nhu cầu giải trí tại gia của bạn. Nếu bạn thích thể thao, chế độ xem bóng đá Football Mode với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời sẽ cho bạn thỏa sức thăng hoa cộng những cuộc chiến thể thao đỉnh cao. Bạn sở hữu thể tiêu dùng tính năng Screen Capture để nhanh chóng chụp lại mọi nội dung vừa xem. Bên cạnh đó, tính năng Sound Capture cho phép bồ nhạc dễ dàng ghi lại những nhạc điệu yêu thích. Hơn thế nữa, Tivi Samsung còn được trang bị Triple Protector (Bộ 3 Bảo vệ) giúp hạn chế chập điện, sét đánh và độ ẩm tối ưu.

Hiệu năng

đánh giá tivi Samsung UAH5100 40 inch

Dễ dàng kết nối và tận hưởng chương trình giải trí yêu thích

Tivi Samsung UA40H5100 với chức năng Connect Share Movie cho phép kết nối USB hay ổ cứng rời mang Tivi. Với 2 cổng USB và 2 cổng HDMI, bạn mang thể thưởng thức ngay những bài hát, bộ phim và hình ảnh ham mê dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nhờ tích hợp đầu thu KTS thế hệ mới cho phép bạn còn với thể tận hưởng 15 kênh truyền hình KTS miễn phí trên tivi mà không nên thêm đầu thu rời, vừa kiệm ước không gian lại rất luôn tiện lợi.

TIN TỨC KHÁC