Đánh giá tivi LED Samsung UA32H4100 - Tivi giá rẻ của mọi gia đình

Đánh giá tivi LED Samsung UA32H4100 - Tivi giá thấp của mọi gia đình

Nếu bạn đang cân nói 1 chiếc tivi giá tốt nhưng có đến những chất lượng tiêu khiển phù hợp cho cả gia đình thì hãy mua hiểu về tivi LED Samsung UA32H4100.

Mang đến chất lượng hình ảnh nổi bật cộng dàn âm thanh sống động chính là hai điểm nổi trội của cái tivi này. Bên cạnh đó, khả năng kết nối sẽ khiến cho thế giới giải trí của bạn thêm phong phú bất ngờ.

Điểm mạnh

Hình ảnh rõ nét mang khoa học khử nhiễu độc đáo. Tính năng Wide Color Enhancer Plus ưu việt sẽ tạo ra hình ảnh sắc đẹp nét, rõ ràng. Hỗ trợ tính năng độc đáo 3 chức năng bảo vệ chống lại những tác hiền từ bên ngoài. Chế độ Sports Mode, cho phép xem thể thao sống động. Chức năng Connect Share Movie giúp cho việc xem phim từ USB trở nên thật dễ dàng.

Điểm yếu

Không tích hợp tivi công nghệ số DVB-T2, màn hình 32 inch không ưng ý với các phòng khách rộng.

ti vi LED Samsung UA32H4100

Tivi LED Samsung UA32H4100

Thiết kế

ti vi LED Samsung UA32H4100

Thiết kế tinh tế có viền màn hình cực mỏng

Tivi LED Samsung UA32H4100 có kiểu dáng thuôn và tinh tế mang viền màn hình mỏng 12mm, phần chân đế thuôn siêu hòa hợp có nhau tạo thành một khối rất độc đáo. Màn hình tivi vừa cần có 32 inch cho chất lượng HD thêm phần nhan sắc xảo, dễ chịu. Bạn sẽ ko khó để mua một vị trí phù hợp cho mẫu tivi này trong ngôi nhà nhỏ bé xinh xắn của mình.

Tính năng

Đầu tiên, hình ảnh sẽ là điều bạn bắt buộc quan tâm nhất. Với chiếc tivi LED này, Samsung hơi kỹ càng thứ cho nó các tính năng vượt trội, chẳng hạn như tính năng Wide Color Enhancer Plus có tác dụng khử nhiễu tín hiệu Analog cho chất lượng hình ảnh rõ ràng & sắc đẹp nét, bất đề cập nguồn tín hiệu cho dù là truyền hình cáp hay đầu thu KTS.

ti vi LED Samsung UA32H4100

Tích hợp các chức năng xử lý hình ảnh vượt trội

Thêm vào đó, với những người ham mê thể thao sẽ siêu đam mê chức năng Football Mode, chế độ dành riêng để xem thể thao, chất lượng hình ảnh và âm thanh sẽ được thông minh ở chức năng này cho bạn xem các trận đấu sôi nổi hơn hẳn trước đây.

Bộ 3 bảo vệ (Triple Protector) là một chức năng mới mẻ nhưng thú vị giúp giảm thiểu những nếu chập điện, sét đánh hay tránh độ ẩm từ môi trường ko kể thâm nhập vào tivi, giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

>>> Xem thêm : TỦ ĐÔNG ALASKA  , TỦ MÁT ALASKA

Hiệu năng

Bên cạnh các tính năng ấn tượng, tivi LED Samsung UA32H4100 có lại tiện ích cho bạn rõ rệt có khả năng lưu giữ hình ảnh và âm thanh khi nên thiết, điều này vô cùng thuận tiện lúc bạn không có quá đa dạng thời gian để theo dõi các chương trình phim hay ca nhạc và có thể sắp xếp để xem lại sau đó.

ti vi LED Samsung UA32H4100

Kết nối thế giới giải trí dễ dàng qua USB

Bên cạnh ấy không thể không nhắc đến hiệu ứng âm thanh đa vòm mạnh mẽ của chiếc tivi này, bạn sẽ cảm nhận được độ sâu, trầm, rõ mà có thể ở những tivi thường nhật trước đây bạn chưa được trải nghiệm qua.  Ngoài ra, chức năng Connect Share Movie cho phép kết nối USB hay ổ cứng rời có tivi, do đó bạn sở hữu thể thưởng thức ngay những bài hát, bộ phim và hình ảnh mê say dễ dàng. Bên cạnh đó, cổng HDMI của tivi còn cho phép bạn ghép nối tivi với những thiết bị ngoại vi khác như laptop hay máy tính bảng để sở hữu thể tiêu khiển đa dụng cụ hoặc trình chiếu một phương pháp tuyệt vời.

TIN TỨC KHÁC