Cách Sử Dụng Điều Hòa Cho Trẻ Nhỏ

Khác mang người lớn, trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu hơn. Sử dụng máy điều hòa/máy lạnh không đúng bí quyết sẽ làm trẻ bị cảm sốt, tiềm ẩn đa dạng nguy cơ cho sức khỏe. Nếu mang ý định tiêu dùng điều hòa cho trẻ em, đặc thù là vào những ngày nắng nóng, chúng ta cần bắt buộc để ý một số điểm sau đây: 

                       

                                               Trẻ nhỏ thường mang sức đề kháng yếu hơn người lớn 

1. Không để nhiệt độ phòng quá phải chăng so với nhiệt độ bên ngoài. 

Theo các chuyên gia sức khỏe, nhiệt độ phòng quá thấp sẽ liên quan không tốt đến sức khỏe, dễ khiến trẻ bị cảm vặt. Do đó, mức chênh lệch nhiệt độ ưng ý nhất là khoảng 7 độ C so sở hữu ngoài trời. Ví dụ, ví như nhiệt độ bên bên cạnh là 32 độ C thì nhiệt độ rẻ nhất cho phòng sở hữu con nít là 25 độ C. Như vậy, cho dù trẻ với ra ngoài thì thân nhiệt vẫn ổn định, giảm thiểu được sự thay đổi thân nhiệt quá đột ngột khiến thân thể khó thích nghi. 

 

                       

                                             Nhiệt độ phòng chỉ cần chênh lệch 7 độ so sở hữu bên ngoài 

>  >  >  Xem thêm tủ đông, tủ mát.

2. Không để máy hoạt động liên tục quá 4h. 

Mặc dù thời tiết nóng bức, khó chịu nhưng giả dụ bạn để trẻ mỏ trong phòng máy lạnh quá 4h, trẻ vô cùng dễ bị “say” máy lạnh. Cơ thể trẻ cũng bị mất nước nhanh chóng gây cần hiện tượng khô da, khô cổ, thân thể nóng lên… Vì vậy, chỉ phải để trẻ trong phòng điều hòa tối đa 3h, trước lúc ra ngoài, buộc phải tắt máy lạnh, mở cửa sổ để thân thể trẻ dần thích ứng mang nhiệt độ ngoài phòng. Bên cạnh đó, phải cho trẻ uống rộng rãi nước vừa để giải nhiệt vừa để tránh tình trạng mất nước do ngồi phòng máy lạnh quá lâu. 

                       

                                             Để máy hoạt động liên tục quá 4h khiến trẻ dễ bị cảm lạnh 

3. Thường xuyên vệ sinh cho máy lạnh. 

Việc hoạt động hằng ngày sẽ khiến cho cho máy lạnh bị bám bụi, những tấm lưới cũng như cánh quạt sẽ không còn sạch sẽ. Bạn phải tự lau chùi bên ngoại trừ máy lạnh và gọi nhân viên bảo dưỡng các phòng ban bên trong để đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Ngoài ra, lúc tậu máy lạnh, bắt buộc chọn dòng sở hữu chức năng làm cho sạch không gian sẽ phải chăng hơn cho sức khỏe của trẻ nhỏ trong nhà. 

                       

                                                Cần buộc phải thường xuyên vệ sinh máy lạnh trong nhà 

TIN TỨC KHÁC